Tin mới

Lý do NSƯT Minh Hằng không tham gia Táo quân 2016

Thứ năm, 14/01/2016, 14:32 (GMT+7)

Việc NSƯT Minh Hằng không tham gia được Táo quân 2016 đã khiến cho nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Việc NSƯT Minh Hằng không tham gia được Táo quân 2016 đã khiến cho nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, thông tin NSƯT Minh Hằng không góp mặt trong dàn diễn viên Táo quân 2016 đã khiến cho khán giả tiếc nuối và không khỏi thắc mắc.

Chia sẻ trên Zing, nghệ sĩ Minh Hằng cho hay lý do cô không thể tham gia Táo quân 2016 là vì thời gian tập luyện trùng với lịch biểu diễn ở nước ngoài. Đây là vai diễn quan trọng nên Nhà hát Tuổi trẻ không thể cử ai thay thế Minh Hằng được. Chính vì vậy, cô đành lỡ hẹn Táo quân mùa này.

Việc NSƯT Minh Hằng không tham gia Táo quân 2016 khiến khán giả tiếc nuối. Ảnh internet

NSƯT Minh Hằng cũng cho hay, cô cũng đã có lúc khóc vì năm nay không thể cùng các anh chị em nghệ sĩ góp mặt trong Táo quân.

Minh Hằng là một trong những gương mặt quen thuộc trong “đội hình” Táo quân. Cô ghi dấu ấn ở nhiều vai Táo khác nhau như Táo Thể thao, Táo Kinh tế, Táo Điện lực, Táo Giáo dục, Táo Kim trong "Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ".

Ở vai trò này, nghệ sĩ Minh Hằng cũng làm tốt vai trò của mình và luôn được khán giả truyền hình yêu mến.

Táo quân là chương trình gắn liền với khán giả cả nước và giống như món ăn tinh thần vào mỗi tối 30 cuối năm. Hiện tại, các nghệ sĩ đang nỗ lực tập luyện ngày đêm để có được những tiết mục hay cho khán giả. Một số nghệ sĩ có mặt trong Táo quân 2016 là Quốc Khánh, Chí Trung, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news