Tin mới

Lý do Quang Hải và Tiến Dũng không dám nhận món quà được thưởng riêng

Thứ năm, 08/02/2018, 09:55 (GMT+7)

Sau chiến tích lịch sử tại VCK Châu Á 2018, tiền đạo Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam được thưởng món quà riêng nhưng cả hai chắn chắn không dám nhận lúc này.

Sau chiến tích lịch sử tại VCK Châu Á 2018, tiền đạo Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam được thưởng món quà riêng nhưng cả hai chắn chắn không dám nhận lúc này.

Trận Chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzabekistan diễn ra ngày 27/1 vừa qua trong điều kiện khí hậu vô cùng khắc nghiệt, Mưa tuyết dày đặc. Tuy nhiên, vượt lên mọi khó khăn, các cầu thủ vẫn thi đấu kiên cường trước đối thủ.

Mặc dù không đạt được chức vô địch nhưng với ngôi vị Á quân tại giải U23 châu Á, nhưng với tinh thần thi đấu, cống hiến hết mình, U23 Việt Nam được đánh giá cao. Và động viên tinh thần quật cường đó, nhiều doanh nghiệp vẫn tiếp tục "mưa tiền thưởng" gửi đến các thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo.

U23 được nhận "mưa tiền thưởng" từ các mạnh thường quân. Ảnh internet

Trong những "mạnh thường quân" hứa thưởng cho U23 Việt Nam, có một công  ty tặng riêng cho Quang Hải và Tiến Dũng chuyến du lịch tới Maldives với chi phí hơn 63 triệu/người.

Ảnh internet

Theo thông tin từ trang Sở hữu trí tuệ, chưa rõ Quang Hải và Tiến Dũng biết tin vui này chưa, song hai tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ không dám nhận món quà kia thời điểm này. Nguyên nhân là bởi từ hôm 6/2, Maldives đã ban bố tình trạng khẩn cấp, căng thẳng gia tăng ở quốc đảo này trong 15 ngày.

Báo Thanh Niên cho hay, hiện tại Chính phủ Maldives đã ban bố tình trạng khẩn cấp 15 ngày do khủng hoảng chính trị. Lực lượng an ninh Maldives đã được triển khai tại thủ đô Malé để ứng phó với các diễn biến chính trị.Do đó, Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến Maldives trong thời gian này, cho đến khi chính phủ Maldives gỡ bỏ tình trạng khẩn cấp.

Các công dân Việt Nam đang làm việc, học tập hoặc du lịch tại Maldives nên tránh đến các địa điểm tập trung đông người, nhạy cảm, đồng thời thường xuyên theo dõi cảnh báo của các cơ quan chức năng địa phương để đảm bảo an toàn.

Được biết, hiện tại mỗi cầu thủ U23 Việt Nam mới nhận về khoảng 10 triệu đồng/người tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Những lần giải ngân tiếp theo sẽ được giải quyết trước Tết Nguyên đán?

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news