Tin mới

Lý do Quang Linh 51 tuổi vẫn chưa chịu kết hôn

Thứ tư, 26/10/2016, 11:57 (GMT+7)

"Tôi đâu có sợ lấy vợ, lấy vợ đâu có gì khó. Nhưng chưa có người yêu thì làm sao mà cưới được", Quang Linh tiết lộ về lý do ở tuổi 51 nhưng vẫn chưa kết hôn.

"Tôi đâu có sợ lấy vợ, lấy vợ đâu có gì khó. Nhưng chưa có người yêu thì làm sao mà cưới được", Quang Linh tiết lộ về lý do ở tuổi 51 nhưng vẫn chưa kết hôn.

Ca sĩ Quang Linh sinh năm 1965 tại Quảng Trị, Quang Linh không có ưu thế ngoại hình, nhưng bù lại, anh được trời ban cho chất giọng khá ngọt ngào đặc biệt là đối với các ca khúc dân ca.

Dù không còn ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp nhưng chàng ca sĩ gốc Huế vẫn đi hát đều đặn trong nước và hải ngoại nhưng tránh xa những ồn ào trên truyền thông như thời gian như scandal liên quan tới vụ kiện tình - tiền hay tin đồn giới tính.

Quang Linh xuất hiện trong buổi gặp gỡ truyền thông trước thềm live show của Chế Linh.

Xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong buổi gặp gỡ truyền thông trước liveshow Chế Linh vào sáng 25/10, Quang Linh lần đầu lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Trước câu hỏi dù đã 51 tuổi nhưng tại sao Quang Linh vẫn chưa chịu kết hôn, có phải anh sợ lấy vợ? Giọng ca "Chim sáo ngày xưa" cho biết anh không sợ chuyện lấy vợ, tuy nhiên bản thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân của mình. "Tôi đâu có sợ lấy vợ, lấy vợ đâu có gì khó. Nhưng chưa có người yêu thì làm sao mà cưới được", Quang Linh nói.

 

Dù đã bước sang tuổi 51 nhưng Quang Linh vẫn có vẻ ngoài rất trẻ.

 

Sau scandal liên quan tới vụ kiện tình - tiền hay tin đồn giới tính, Quang Linh sống bình lặng và tránh xa mọi ồn ào trong showbiz.

[mecloud]e0fEYIpfiR[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: live show Chế Linh