Tin mới

Lý Hải đưa vợ bầu tham dự ra mắt phim “Mất Xác”

Thứ sáu, 15/08/2014, 10:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình Lý Hải đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng trốn con cùng đi xem buổi ra mắt bộ phim Mất Xác của đạo diễn Đỗ Thành An tại TP HCM.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình Lý Hải đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng trốn con cùng đi xem buổi ra mắt bộ phim Mất Xác của đạo diễn Đỗ Thành An tại TP HCM.

Là cặp đôi nổi tiếng trong giới showbiz, sau 4 năm yêu nhau nhưng tình cảm vẫn ngọt ngào và đằm thắm. Sắp sinh đưa con thứ 3 nhưng so với hai lần mang bầu bé Rio và Cherry thì lần này trông cô khá khỏe mạnh và không bị ốm nghén.

Ngay sau khi trở về nước, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã nhiệt tình đến ủng hộ phim "Mất xác" khi có một người bạn thân làm nhà sản xuất.

Đôi vợ chồng hai con rất tình tứ khi xuất hiện tại sự kiện.

Mặc dù mang bầu nhưng Minh Hà lúc nào cũng đẹp rạng ngờ, khuôn mặt vẫn thon gọn. Đặc biệt, lúc nào 2 vợ chồng cũng sát cánh bên chồng trong những sự kiện của làng giải trí.

Trong thời gian qua, nhiều tranh cãi xoay quanh việc đạo ý tưởng của hai phim Mất xác và Scandal 2 càng khiến hai bộ phim "nóng" hơn, nhất là khi cùng ra mắt trong tháng 8. Cả hai phim đều bị cho muốn lôi kéo khán giả khi lấy vấn đề nóng thời gian qua là vụ thẩm mỹ viện Cát Tường để làm phim.

Tham dự ra mắt phim Mất xác, với các diễn viên Tinna Tình, Cao Thái Hà, Song Ngư, Troy Lê và đạo diễn Đỗ Thành An ra mắt khán giả. Cùng với đông đảo các nghệ sĩ tham gia cũng đến tham dự. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15/8.

T. Lương ( ẢNH FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news