Tin mới

Ly hôn hơn 2 tháng, Phi Thanh Vân van xin chồng cũ tha thứ và quay lại?

Thứ sáu, 16/06/2017, 14:30 (GMT+7)

Tiếp tục bị tố bám váy vợ, Bảo Duy bất ngờ tung loạt tin nhắn Phi Thanh Vân van xin anh quay lại.

Tiếp tục bị tố bám váy vợ, Bảo Duy bất ngờ tung loạt tin nhắn Phi Thanh Vân van xin anh quay lại. 

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân bức xúc lên tiếng khi bị nhiều người chửi "bám váy" vợ, không những thế, Bảo Duy còn tiết lộ việc Phi Thanh Vân từng nhắn tin năn nỉ, van xin anh tha thứ: "Hôm giờ tự nhiên lại có vài người nhắn tin chửi mình mà không biết lý do gì? Hôm nay vô tình có người bạn gửi và chụp cho mình cuộc phỏng vấn của bạn ấy và mới thấy bạn ấy chia sẻ lên. Lượt xem hơn hai chục nghìn người xem có ít đâu. Lại 1 lần nữa tất cả mọi tội lỗi đổ lên đầu mình, mang tiếng là bám váy, vũ phu...

Mới ngày nào, bạn ấy còn nhắn tin năn nỷ và van xin tha thứ. Mà giờ lại chia sẻ và đăng lên như vậy. Nhiều người không hiểu cứ nhục mạ mình. Đáng lý ra Duy sẽ im lặng nhưng bắt buộc phải lên tiếng vì không muốn người mình yêu phải suốt ngày nghe thiên hạ nói xấu bạn trai của mình. Đặc biệt là cũng không muốn gia đình bạn gái suy nghĩ nhiều.Còn bây giờ tất cả sự thật như thế nào thì mọi người đọc hết tin nhắn đi thì mọi người sẽ hiểu.

Nếu đúng tôi là 1 thằng vũ phu, ăn bám, không biết lo, vô tình thì cô ấy sẽ không níu kéo và van xin tha thứ như vậy đâu. Bao lâu nay mang tiếng bị dư luận chửi, ấm ức lắm mà chẳng muốn nói, đã dồn ép người ta vào con đường cùng rồi quay lại. Có không biết giữ, mất rồi lại tìm, tìm không đựơc thì tố!

Xin mọi người đừng nói tôi là ăn bám vì khi li hôn tôi vẫn ra đi 2 bàn tay trắng và bây giờ hàng tháng tôi chu cấp cho con trai tôi là 10 triệu/1 tháng. Nghe từ bám váy và ăn bám nó nặng nề lắm! Câu chuyện đến đây là chấm hết, hãy để tôi được bình yên! Mẹ tôi đã già, các con còn quá nhỏ, tôi còn phải gánh nặng trên vai rất nhiều thứ".

 
 
Bảo Duy tiết lộ những tin nhắn Phi Thanh Vân gửi cho anh.

Cuối tháng 01/2017, Phi Thanh Vân và Bảo Duy lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi. Về nguyên nhân đổ vỡ, cả hai không chia sẻ mà chỉ nhấn mạnh cuộc hôn nhân hơn 2 năm đã không còn êm ấm, hạnh phúc.

Đến đầu tháng 2, Phi Thanh Vân công bố chuyện Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi diễn viên "Cô gái xấu xí" công khai hình ảnh Bảo Duy có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết.

Tranh cãi giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy kéo dài trong nhiều ngày khi cả hai lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Vào cuối tháng 3 vừa qua, Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn.

Cuộc ly hôn ồn ào của Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng trở thành tâm điểm của dư luận.

Sau ồn ào chuyện ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã xây dựng được một sự nghiệp thành đạt và có tình yêu mới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news