Tin mới

Ly hôn rồi cô vẫn vụng trộm với chồng cũ, còn hỏi cách nối lại tình xưa dù anh đã có gia đình mới

Thứ tư, 23/05/2018, 09:05 (GMT+7)

Câu chuyện người phụ nữ chia sẻ về cuộc tình vụng trộm cùng chồng cũ với mong muốn mọi người bày "cao kiến" để quay về bên chồng cũ dù cả hai đã ly hôn 3 năm, thậm chí chồng cũ cũng đã có gia đình mới khiến hội chị em vừa bất ngờ vừa bức xúc.

Câu chuyện người phụ nữ chia sẻ về cuộc tình vụng trộm cùng chồng cũ với mong muốn mọi người bày "cao kiến" để quay về bên chồng cũ dù cả hai đã ly hôn 3 năm, thậm chí chồng cũ cũng đã có gia đình mới khiến hội chị em vừa bất ngờ vừa bức xúc.

Người ta vì những lí do na ná như nhau: Sống chung với nhau không hợp, vì một trong hai người Ngoại tình, vì chồng cờ bạc, vũ phu, dối trá… Nghe qua thì đơn giản nhưng chừng ấy câu chuyện là bao nhiêu sự tổn thương và đau đớn.

Và người rơi nước mắt nhiều nhất đâu ai khác chính là người đàn bà. Thế nhưng, người dễ mủi lòng, tha thứ hơn cả cũng vẫn là đàn bà. Cái vòng luẩn quẩn ấy vô tình làm khiến bao người phụ nữ rơi vào cảnh ''tiến thoái lưỡng nan'', lùi không được mà tiến cũng chẳng xong.

Ly hôn rồi cô vẫn vụng trộm với chồng cũ, còn hỏi cách nối lại tình xưa dù anh đã có gia đình mới - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Đi bước nữa thì sợ tương lai bấp bênh bởi cuộc sống chẳng ai ngờ, quay lại với chồng cũ thì đường tình chắp nối, dở dang, chẳng ai biết ngày mai, nhất là khi người chồng ấy lại đang có gia đình mới thì thật muôn cảnh trớ trêu, ''rối như tơ vò''.

Người phụ nữ tỉnh táo thì biết cầm đúng lúc, buông đúng thời, có như vậy mới tránh được vết thương lòng càng thêm sâu sắc, còn ngây dại thì lại nhắm mắt bước vào mớ bòng bong chắc có lấy một tia hy vọng phía trước.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết với nội dung hỏi cách làm sao để quay lại được với chồng cũ, dù vợ chồng này đã ly hôn được 3 năm và chồng cũ hiện cũng đang có gia đình mới thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Điều đáng nói chính là việc người đàn ông này đã tham lam vụng trộm với chính người vợ cũ trong khi bản thân đã có vợ và con và thái độ không dứt khoát, lại có phần ích kỉ của người vợ cũ.

Ly hôn rồi cô vẫn vụng trộm với chồng cũ, còn hỏi cách nối lại tình xưa dù anh đã có gia đình mới - Ảnh 2.

Dòng tâm sự của người phụ nữ ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo hội chị em. (Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn status tâm sự, người phụ nữ này viết: "Em buồn quá chả biết hỏi ai bây giờ. Chả là em và chồng cũ đã ly hôn 3 năm nay nhưng vẫn hay hỏi thăm vì con. Anh ý cũng có vợ và con.

Em thì vẫn ở vậy nuôi con. Thời gian gần đây, chồng hay đến thăm hai mẹ con em và ngủ lại với hai mẹ con em. Vợ chồng em cũng quan hệ một hai lần, giờ em muốn quay về thì phải làm thế nào ạ? Em mong các mẹ chỉ cách cho em với ạ".

Chẳng thấy bất ngờ khi chỉ vừa đăng tải ít giờ, bài viết của người phụ nữ này đã thu hút hàng trăm bình luận trái chiều từ hội chị em.

Phần lớn các chị em đều lên tiếng chỉ trích khá gay gắt người phụ nữ này vì đã quá ích kỉ, thậm chí tham lam và không biết nghĩ cho người khác. Đồng thời, nhiều người khuyên can chị hãy bình tâm và kiên quyết chiến thắng bản thân mình để không đi vào vết xe đổ cũ.

Tài khoản N.L.N bình luận: "Chẳng hiểu bạn nghĩ gì, đúng là các cụ nói cấm có sai, tình cũ không rủ cũng tới. Nhưng mình khuyên bạn, lúc muốn quay lại hãy nghĩ lý do chia tay, ly hôn là gì? Anh ta hiện đã có vợ và con, anh ta còn qua lại, vụng trộm với bạn chứng tỏ anh ta cũng là người đàn ông hai mang, thiếu bản lĩnh. Bạn quay về rồi lại thất bại như lần đầu thôi".

"Đã tan vỡ, con khổ rồi giờ lại muốn quay lại để khiến 1 gia đình khác tan vỡ sao? Bạn đừng chỉ nghĩ đến cái sướng cho bản thân, tham thì thâm đấy. Tình cảm nên dứt khoát, đừng có nhì nhằng rồi người thiệt thòi sẽ chính là mẹ con bạn, tiến không được mà lùi cũng chẳng xong", tài khoản Đ.H.G nhận xét.

Tài khoản N.H thì khuyên can: "Thôi em ạ, em nên cân nhắc, đừng vì một vài phút cảm động mà xao lòng. Họ cũng có gia đình rồi. Em nên dứt khoát để tìm cho mình một lối đi mới, đừng ôm mộng không thành này, rồi em sẽ khổ thôi. Chúc em bình tâm và sáng suốt".

Có lẽ người phụ trên đáng thương nhiều hơn là đáng trách. Bởi tận sâu trong tim, người đàn bà nào cũng khao khát và mong chờ một hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ này đã sai khi cho người cũ cơ hội. Bởi hoàn cảnh thực tại của họ quá trái ngang.

Phụ nữ à, trước khi có ý định quay lại với người cũ hãy nghĩ đến lí do tại sao mình kết thúc. Mình đã đau đớn và tuyệt vọng ra sao. Vết thương nào, dù sâu đến mấy cũng có thể lành nếu phụ nữ học cách buông. Đừng mặc lại chiếc áo gai góc mà ta đã nhọc công cởi bỏ, chỉ khiến ta thêm đau đớn thêm lần nữa!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news