Tin mới

Ly Kute khoe con trai trở lại sau thời gian dài ở ẩn

Thứ ba, 27/09/2016, 17:25 (GMT+7)

Mới đây, bé Khoai Tây - con trai Ly Kute đã “tái xuất” khiến nhiều người thích thú. Bé Khoai Tây 6 tháng tuổi cực bụ bẫm, đáng yêu và có nhiều nét trên gương mặt giống Mạc Hồng Quân.

Mới đây, bé Khoai Tây - con trai Ly Kute đã “tái xuất” khiến nhiều người thích thú. Bé Khoai Tây 6 tháng tuổi cực bụ bẫm, đáng yêu và có nhiều nét trên gương mặt giống Mạc Hồng Quân.

Ly Kute hạ sinh bé Khoai Tây vào ngày 25/03 vừa qua, đến nay bé đã được hơn 6 tháng tuổi. Mỗi lần Ly Kute chia sẻ hình ảnh của bé Khoai Tây lại khiến nhiều người “phát cuồng” bởi vẻ bụ bẫm, đáng yêu của bé.

Tuy nhiên, do không chịu được áp lực và những điều tiếng của cư dân mạng, 3 tháng trước, Ly Kute đã xóa hết ảnh của con trai Khoai Tây trên trang cá nhân, đồng thời, cô cũng hạn chế chia sẻ những hình ảnh riêng tư với công chúng.

Gần đây, người đẹp đã thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh về cậu con trai của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ly Kute bất ngờ chia sẻ hình ảnh cận mặt bé Khoai Tây mặc áo phật tử tại sân bay và nhận được nhiều lơi khen từ cư dân mạng.

Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của bé Khoai Tây nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Ly Kute chia sẻ: “Khoai tây chiên được ra sân bay đón Hoà Thượng. Nhìn bạn thanh niên 6 tháng tuổi của tui ra dáng quá."

Trong ảnh, bà ngoại đang bế bé Khoai Tây nhìn thẳng vào ống kính. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Ly Kute đã rất “mát tay” khi chăm con. Bé Khoai Tây 6 tháng tuổi cực bụ bẫm, đáng yêu và có nhiều nét trên gương mặt giống Mạc Hồng Quân.

Ngay khi Ly Kute chia sẻ hình ảnh, hàng nghìn lượt like và chia sẻ đã bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ đối với Ly Kute.

 

Khánh Ly khoe ảnh hạnh phúc bên cậu con trai.

Bé Khoai Tây 5 tháng tuổi cực đáng yêu

 
 

Sau một thời gian dài ồn ào chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân, Ly Kute đã cân bằng được cuộc sống. Hiện tại, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc con và thường xuyên lên chùa, hướng con đến lòng từ bi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news