Tin mới

Ly Kute: Tôi và Mạc Hồng Quân đã buông tha cho nhau

Thứ hai, 27/06/2016, 19:57 (GMT+7)

Trong dòng chia sẻ mới trên trang cá nhân, Ly Kute khẳng định: Tôi và người đàn ông đó đã ko còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau"

Trong dòng chia sẻ mới trên trang cá nhân, Ly Kute khẳng định: Tôi và người đàn ông đó đã ko còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau".

Con trai của Khánh Ly là kết quả của mối tình “đình đám” một thời giữa cô và chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân. Mối quan hệ kéo dài chưa được bao lâu thì cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” và cùng thời gian đó Ly Kute cho biết mình đang mang bầu. Cựu Hot girl Hà thành đã từng có những chuỗi ngày "đen tối" sau khi chia tay Mạc Hồng Quân. 

Ly Kute hạ sinh con trai vào ngày 25/3 tại một bệnh viện ở Hà Nội, dù sinh con sớm hơn thời gian dự kiến nhưng bé Khoai Tây vô cùng bụ bẫm, đáng yêu tiếp thêm động lực sống và phấn đấu vì con của bà mẹ trẻ.

Ly Kute hạnh phúc bên con trai.

Biết Mạc Hồng Quân có cuộc sống mới, Ly Kute vẫn luôn giữ im lặng và âm thầm tạo dựng cuộc sống mới bên cậu con trai nhỏ. Mới đây, trong những chia sẻ trên trang cá nhân, Ly Kute khẳng định: Tôi và người đàn ông đó đã ko còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau".

Sau đám hỏi tại nhà riêng của Kỳ Hân, hôm qua (26/6), “cặp đôi ồn ào” Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng để mời bạn bè thân thiết của cả hai. Bữa tiệc tổ chức tại một nhà hàng ở một nhà hàng TP Hồ Chí Minh. Khác với sự đơn giản của đám hỏi ở quê, bữa tiệc cưới được Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị chu đáo, bày trí cầu kì với tone màu trắng mang đậm phong cách đồng quê.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tổ chức tiệc báo hỉ tại tp.Hồ Chí Minh.

[mecloud]Ky2eKUWWlY[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Khoai Tây