Tin mới

Ly kỳ câu chuyện bé sơ sinh mọc răng khi còn trong bụng mẹ

Thứ năm, 23/02/2017, 10:15 (GMT+7)

Một bé gái người Anh đã trở thành tâm điểm chú ý của người dân nước Anh vì ngay từ khi sinh ra bé đã mọc 2 chiếc răng cửa xinh xắn.

Một bé gái người Anh đã trở thành tâm điểm chú ý của người dân nước Anh vì ngay từ khi sinh ra bé đã mọc 2 chiếc răng cửa xinh xắn.

Câu chuyện ly kỳ trên được đăng tải trên Daily Mail. Một bé gái quốc tịch Anh có tên Ella-Rose Lines sinh ra tại thị trấn Rugby, hạt Warwickshire ngay từ khi chào đời đã sở hữu 2 chiếc răng cửa.

Vừa chào đời, cô bé đáng yêu này đã mọc ngay 2 chiếc răng cửa.

Nhờ có làn da trắng hồng, đôi mắt xanh lá hút hồn đúng chuẩn châu Âu và đặc biệt là 2 chiếc răng sữa ở hàm dưới, bé Ella-Rose bỗng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Trong đó có tất cả các y bác sĩ và y tá ở bệnh viện. Họ cũng cho biết, trường hợp trẻ sơ sinh dưới 3 tháng tuổi có thể mọc răng thường rất hiếm gặp. 

Vẻ đáng yêu của Ella-Rose đã hút hồn tất cả mọi người.

Không chỉ gây ấn tượng với người xung quanh mà cô bé này còn khiến chính bố mẹ ruột phải bất ngờ. Dù đã vượt cạn thành công nhưng tới nay, chị Samantha Lines, 29 tuổi, mẹ bé Ella-Rose vẫn không khỏi xúc động khi kể về lần đầu bế con gái trên tay. Vốn là người khó thụ thai, sản phụ này luôn cẩn thận theo dõi và làm theo lời khuyên của bác sĩ trong suốt quá trình mang bầu. Tuy chăm đi khám định kì nhưng chị vẫn không hề phát hiện rằng con gái mình có thể mọc răng sớm tới vậy. 

Mẹ bé cũng tỏ ra lo lắng mỗi khi cho con bú.

Đồng ý rằng 2 chiếc răng cửa khiến cô bé Ella-Rose đáng yêu hơn hẳn nhưng mặt khác, đặc điểm này cũng khiến bà mẹ 29 tuổi có phần lo lắng, đặc biệt là lúc chị phải cho con bú. Hiện tại, chị thường cho bé bú bình, thay vì bú trực tiếp như bình thường. Nhiều chuyên gia cũng khuyến cáo rằng chị nên theo dõi kỹ hơn việc mọc răng của con gái một cách sát sao hơn. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news