Tin mới

Ly kỳ cuộc rượt đuổi truy bắt hai đối tượng trộm xe máy

Thứ sáu, 08/01/2016, 14:53 (GMT+7)

hát hiện 2 thanh niên trộm xe máy, công an và người dân đã tham gia truy đuổi. Chỉ 5 phút sau, một tên bị bắt cách hiện trường chưa đầy 1km. Tên còn lại mang theo tang vật, bỏ chạy trên đường Hồ Chí Minh về huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Phát hiện 2 thanh niên trộm xe máy, công an và người dân đã tham gia truy đuổi. Chỉ 5 phút sau, một tên bị bắt cách hiện trường chưa đầy 1km. Tên còn lại mang theo tang vật, bỏ chạy trên đường Hồ Chí Minh về huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

[mecloud]UgBKmClKpH[/mecloud]

Tin tức mới nhất PV báo Người đưa tin nhận được, sáng 8/1, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với hai đối tượng Lê Đức Tuân (SN 1989), trú xóm Phú Bình, Phú Gia, Hương Khê và Phan Đình Nhật (SN 1995), trú xóm Phú Quang, Phú Gia, Hương Khê (Hà Tĩnh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Như tin đã đưa, khoảng 16h ngày 6/1, đang lúi húi thu hoạch đậu ở phần ruộng của gia đình tại địa bàn xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), chị Tô Thị Hoài, trú xóm 4, bất ngờ bị 2 nam thanh niên lấy trộm xe máy dựng ở ven đường.

Người dân đuổi bắt giữ đối tượng Tuân - Ảnh: Công lý

Phát hiện sự việc, công an và người dân đã tham gia truy đuổi. Chỉ 5 phút sau, một tên bị bắt cách hiện trường chưa đầy 1km. Tên còn lại mang theo tang vật, bỏ chạy trên đường Hồ Chí Minh về huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Các trinh sát được lệnh chốt chặt các đường độc đạo, tuyến QL8A, tuyến đường 71 và đường HCM. Sau một giờ đồng hồ vây bắt, đối tượng này cũng đã bị tóm gọn.

Báo Dân trí dẫn lời một số người dân cho biết: Khi thấy các Công an và người dân truy đuổi cả 2 tên lạng lách đánh võng, nhấn hết ga hòng bỏ chạy. Thế nhưng do các ngã đường đã bị chốt chặt nên chúng đã chia thành 2 ngã để dễ đánh lạc hướng”.

Khi truy đuổi được gần 2km thì một  tên bị bắt. Tên còn lại mang theo tang vật, bỏ chạy trên đường Hồ Chí Minh hướng về huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Được lệnh các chiến sỹ Công an huyện Hương Sơn đã chốt chặn tuyến đường mòn, khi đối tượng đến gần nhanh chóng các chiến sỹ Công an tiếp cận ép xe “tóm gọn” tên còn lại.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng Nhật và Tuân khai nhận hành vi phạm tội của mình, vì thiếu tiền tiêu xài nên đã rủ nhau đi ăn trộm tài sản người khác.

Xem thêm video:

[mecloud]ntxRPoeC8F[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an