Tin mới

Ly kỳ: Phát hiện nhẫn kim cương có trong củ cà rốt ở Canada

Thứ bảy, 19/08/2017, 11:33 (GMT+7)

Sau 13 năm thất lạc chiếc nhẫn kim cương, người phụ nữ Canada lại bất ngờ nhận lại được món quá vô giá đó từ củ cà rốt có hình thù kỳ lạ trong vườn nhà.

Sau 13 năm thất lạc chiếc nhẫn kim cương, người phụ nữ Canada lại bất ngờ nhận lại được món quá vô giá đó từ củ cà rốt có hình thù kỳ lạ trong vườn nhà.

Củ cà rốt mang trên mình chiếc nhẫn kim cương. Ảnh: internet

Bà Mary Grams, 84 tuổi, từng đau khổ khi đánh mất chiếc nhẫn đính hôn có gắn kim cương trong lúc đang gieo hạt tại nông trại gia đình ở Alberta vào năm 2004, theo tạp chí Canadian Broadcasting Corp.

Nhưng bà không dám nói sự thật với chồng vì bà biết ông sẽ lại mua tặng bà một thứ gì khác. Bà chỉ kể câu chuyện này với con trai và lặng lẽ mua một chiếc nhẫn rẻ tiền hơn. Và thật may mắn chồng bà không hề nhận thấy sự khác biệt giữa chiếc nhẫn mới và cũ.

13 năm trôi qua, bỗng một ngày chiếc nhẫn kim cương xuất hiện trở lại trong khu vườn cũ của bà Grams, hiện thuộc về Brian, con trai bà.

Bà Mary Grams không ngờ mình có thể tìm lại chiếc nhẫn sau 13 năm thất lạc. Ảnh: internet

“Cô ấy đưa tôi xem củ cà rốt và nói, ‘Anh có biết gì về việc này không?’ Tôi đáp: ‘Anh nghĩ là có, mấy năm trước mẹ làm mất một chiếc nhẫn” Brian kể lại.

Khi nhận được tin vui đó, bà Grams cứ nghĩ các con đang trêu đùa mình. Nhưng khi được tận mắt nhìn thấy củ cà rốt vào hôm sau  thì bà hoàn toàn tin đó là sự thật.

Bà Grams nói rằng bà ước gì mình có thể kể chuyện này với người chồng quá cố của mình. Ông đã qua đời 5 năm trước. Bà cho biết ông là một người hay bông đùa, ông sẽ thấy toàn bộ chuyện này thật hài hước.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news