Tin mới

Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Vogue

Thứ hai, 21/05/2018, 11:53 (GMT+7)

Đến Cannes 2018 với tư cách nhà đầu tư và sản xuất phim, Lý Nhã Kỳ đã chứng tỏ được vai trò và vị trí của mình so với những nhân vật nổi tiếng hàng đầu của ngành công nghiệp điện ảnh mang đầy tính cạnh tranh và khắc nghiệt.

Đến Cannes 2018 với tư cách nhà đầu tư và sản xuất phim, Lý Nhã Kỳ đã chứng tỏ được vai trò và vị trí của mình so với những nhân vật nổi tiếng hàng đầu của ngành công nghiệp điện ảnh mang đầy tính cạnh tranh và khắc nghiệt.
 
Tại Cannes (Pháp), Lý Nhã Kỳ được xem là “hiện tượng”, một “nàng công chúa của châu Á” với những vai trò cực kỳ quan trọng của cô trên bước đường đến Cannes
 
Từ những ngày đầu tham dự LHP, Lý Nhã Kỳ đã cho thấy cô là một biểu tượng thời trang vô cùng đặc biệt, thậm chí đôi lúc còn lấn át nhiều sao của thế giới, vì tuy cùng sải bước trên trên thảm đỏ nhưng vẫn phân chia nhiều “dạng xuất hiện” khác nhau. Thế nên không hiếm trường hợp sao quốc tế nhưng vẫn bị xem là thảm hoạ thời trang trên thảm đỏ.
 
Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes.
 
Những tạp chí điện ảnh, giải trí, thời trang hàng đầu của Pháp đều xem Lý Nhã Kỳ là một “tấm gương” của những sự đột phá về nghệ thuật và vai trò xã hội.

Trong bài phỏng vấn ngắn có tên "Ai là Lý Nhã Kỳ, công chúa châu Á và đồng sản xuất phim Angel Face", Lý Nhã Kỳ chia sẻ với tờ Vogue về niềm đam mê điện ảnh và sự nghiệp sản xuất phim.

Bài phỏng vấn của Lý Nhã Kỳ trên tạp chí hàng đầu Vogue.

Lý Nhã Kỳ nói từ năm 16 tuổi, cô đã rời Việt Nam để đi du học tại Đức và ngay lập tức đem lòng yêu mến văn hóa châu Âu.

Vì niềm đam mê điện ảnh, vài năm trước Lý Nhã Kỳ đã thành lập công ty sản xuất phim riêng. Kể từ mùa thu năm ngoái, cô đã đầu tư vào hai bộ phim là Angel Face với sự tham gia của minh tinh Marion Cotillard, và phim E-BOOK có sự góp mặt của tên tuổi gạo cội của điện ảnh Pháp Juliette Binoche.

Tiết lộ về quá trình sản xuất phim Angel Face, tác phẩm tranh giải Un Certain Regard trong liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ nói: "Là người bảo trợ của Cinéfondation nhằm khuyến khích các tài năng, tôi muốn đi xa hơn việc hỗ trợ tài chính cho các đạo diễn trẻ.

Sau khi đọc kịch bản đầy xúc động của Vanessa Filho, tôi đã bị chinh phục và đưa ra quyết định gần như ngay lập tức, rằng tôi phải góp phần tham gia bộ phim với tư cách đồng đầu tư và sản xuất".

 

Lý Nhã Kỳ luôn là tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Tuy Angel Face không may mắn đoạt giải thưởng nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được đảm nhiệm vai trò sản xuất bộ phim này. Nhất là khi khán giả đứng vỗ tay suốt 15 phút trong buổi công chiếu đầu tiên của bộ phim.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạp chí Vogue