Tin mới

Lý Nhã Kỳ chi 24 tỷ để đưa hình ảnh Việt Nam đến Cannes 2017

Thứ tư, 10/05/2017, 09:44 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ công bố tài trợ 1 triệu euro (24 tỷ đồng) cho đoàn Việt Nam để quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70.

Lý Nhã Kỳ công bố tài trợ 1 triệu euro (24 tỷ đồng) cho đoàn Việt Nam để quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70. 

Chiều 9/5 buổi họp báo công bố chương trình Quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70 dưới sự tài trợ của nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã diễn ra tại TP.HCM.

Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" mặc đầm đỏ nổi bật khoe vóc dáng thanh lịch.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến tham dự liên hoan phim Cannes, diễn ra từ ngày 17-28/5, tại Pháp. Năm nay, diễn viên Mùa hè lạnh tiếp tục là nhà bảo trợ cho hạng mục Cinéfondation. Cô là đại diện Châu Á duy nhất giữ vai trò này liên tiếp trong hai năm.

Lý Nhã Kỳ công bố tài trợ 1 triệu euro cho đoàn Việt Nam để quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70. 

Tại sự kiện, cô trao ngay cho đại diện đoàn Việt Nam 700 nghìn Euro.

Theo tiết lộ của Lý Nhã Kỳ, với chương trình quảng bá có kinh phí 1 triệu euro này sẽ bao gồm đặt 3 bảng quảng cáo với chiều dài 21m, chiều cao 3m trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra Liên hoan phim Quốc tế Cannes, và Thảm Đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước.

Đồng thời Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức 3 buổi tiệc riêng với số lượng khách VVIP giới hạn mỗi buổi tiệc. Bên cạnh đó Cựu đại sứ du lịch VN cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng cho cá nhân cô với khách mời là những nhân vật quyền lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 cho biết với việc bỏ ra một số tiền lớn như vậy, cô mong muốn được góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của điện ảnh nước nhà. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news