Tin mới

Lý Nhã Kỳ chơi sang khoe thú cưng ngựa trắng tí hon gây sốt

Thứ ba, 29/04/2014, 13:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã có dịp ghé thăm lại "cô nàng" ngựa trắng trong chuyến đi công tác mới đây của mình.

 

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã có dịp ghé thăm lại "cô nàng" ngựa trắng trong chuyến đi công tác mới đây của mình.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng thú cưng là "cô nàng" ngựa trắng của mình. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Lâu lắm rồi không ghé thăm ‘cô nàng ngựa trắng’ thân yêu của Lý Nhã Kỳ. Nhân dịp chuyến công tác lần này tranh thủ đến thăm ‘cô ấy’. Lần này thấy ‘cô ấy’ mập lên nhưng lại già đi. Thời gian nhanh thật, từ lúc ôm cô ấy vào lòng và bây giờ quay về ôm ‘cô ấy’ lại thì đã được 4 năm rồi”.

"Cô nàng" ngựa trắng của Lý Nhã Kỳ


Theo tin tức được biết, "cô nàng" ngựa trắng này của Lý Nhã Kỳ đã gắn bó với cô 4 năm. Lý Nhã Kỳ không chỉ gây sốt với phong cách thời trang sành điệu mà còn được biết đến như mà nhà Từ thiện nhân ái. 

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại Tiền Giang để thực hiện chương trình “Hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho 300 bệnh nhân tại tỉnh Tiền Giang”.

Xem clip cảm động Lý Nhã Kỳ tổ chức mổ mắt cho 300 bệnh nhân đục thủy tinh thể

 

Được biết chương trình này do Lý Nhã Kỳ sáng lập đồng thời là Chủ tịch Qũy phát triển y tế giáo dục Việt Nam.
Lý Nhã Kỳ (sinh năm 1982) là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội Việt Nam, được biết nhiều đến qua vai Diễm Kiều trong loạt phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news