Tin mới

Lý Nhã Kỳ cuốn hút trong bộ ảnh mới ở Pari hoa lệ

Thứ năm, 21/01/2016, 11:32 (GMT+7)

Với bối cảnh là Paris hoa lệ và cổ kính, Lý Nhã Kỳ với vẻ đẹp quyền quý mà ưu sầu trong bộ sưu tập haute couture như mang cả hồn xưa về lại.

Với bối cảnh là Paris hoa lệ và cổ kính, Lý Nhã Kỳ với vẻ đẹp quyền quý mà ưu sầu trong bộ sưu tập haute couture như mang cả hồn xưa về lại.

Lý Nhã Kỳ thanh xuân trong chiếc đầm ngắn xòe khoe thân hình đồng hồ cát. Ảnh Tang Tang.

Thanh lịch, đài các, kiêu kỳ, những thiết kế haute couture tinh xảo đến từng đường nét theo xu hướng cổ điển của các thương hiệu Alexis Mabille (Pháp), Dice Kayek (Thổ Nhĩ Kỳ), Toni Maticevski… kết hợp với những chiếc nón đội quý phái kiểu hoàng gia của Céline Robert (Pháp), trang sức kim cương diễm lệ của Degrisogono và Crivelli,  như đang mang hồn xưa về lại lối mộng hôm nay.

Lý Nhã Kỳ khéo léo kết hợp trang sức kim cương với bộ đầm thiết kế theo phong cách haute couture làm toát lên vẻ quyền quý, sang trọng và gợi cảm. Ảnh Tang Tang

Lý Nhã Kỳ dẫu là một tiểu thư với vẻ đẹp tươi sáng thanh xuân trong chiếc đầm ngắn xòe khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ, hay một quý cô với những chiếc đầm ôm chân váy dài qua gối thanh tao cùng sự kết hợp tinh tế, sắc sảo với những món trang sức kim cương diễm lệ, sang trọng.

Lý Nhã Kỳ mơ màng giữa Paris hoa lệ. Ảnh Tang Tang

Cổ điển mà hiện đại, tinh tế nhẹ nhàng mà đầy vẻ đẹp quyền uy, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.

Lý Nhã Kỳ thả hồn bềnh bồng về hồn xưa lối mộng. Ảnh Tang Tang

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pari Haute Couture