Tin mới

Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa trong "dinh thự kim cương"

Thứ bảy, 20/06/2015, 09:35 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ nổi bật, yêu kiều với chiếc váy trắng kết hợp với ngọc trai sang trọng trong sự kiện triển lãm kim cương tại dinh thự của mình.

Lý Nhã Kỳ nổi bật, yêu kiều với chiếc váy trắng kết hợp với ngọc trai sang trọng trong sự kiện triển lãm kim cương tại dinh thự của mình.

Trong sự kiện khai mạc triển lãm kim cương 19/6 tại dinh thự của mình, Lý Nhã Kỳ đã khiến những vị khách có mặt tại đây khó có thể rời mắt. Cựu đại sứ du lịch chọn cho mình bộ váy trắng kết hợp cùng vòng ngọc trai sang trọng.

Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa trong "dinh thự" trưng bày nhiều kim cương giá trị

Lý Nhã Kỳ giới thiệu các sản phẩm kim cương của mình

Nhắc tới Lý Nhã Kỳ thì không thể thiếu những bộ váy áo xa xỉ và kim cương tiền tỉ. Cách khoe hàng hiệu của kiều nữ họ Lý cũng khá độc đáo và cá tính.

 

Tổ chức sự kiện triển lãm kim cương, Lý Nhã Kỳ nhằm  giới thiệu đến khách mời những tuyệt tác kim cương đắt tiền nổi tiếng trên thế giới.

Triển lãm sẽ trưng bày những tuyệt tác trang sức kim cương đặc biệt ra đời mừng kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu kim cương nổi tiếng toàn cầu Paolo Piovan (Ý).

Theo tin tức được biết, trong triển lãm kim cương tại Việt Nam do Lý Nhã Kỳ tổ chức, nhà thiết kế kim cương Serena Piovan, con gái rượu của người sáng lập và ông Alejandro giám đốc thương hiệu Paolo Piovan sẽ có mặt tại sự kiện. 

Trước đó, tại dịp LHP Cannes 68, Lý Nhã Kỳ cũng đã tranh thủ có buổi họp bàn về triển lãm, ăn tối cùng ngài giám đốc của thương hiệu Paolo Piovan, Alejandro, bên lề thảm đỏ. Paolo Piovan là thương hiệu trang sức được rất nhiều ngôi sao hạng A sử dụng trên thảm đỏ thế giới và tại Cannes.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news