Tin mới

Lý Nhã Kỳ đọ sắc bên Phạm Băng Băng tại LHP Cannes

Thứ năm, 18/05/2017, 15:23 (GMT+7)

Diễn viên Lý Nhã Kỳ rạng rỡ tới dự tiệc chào mừng của BTC dưới sự chủ trì của hai ngài Chủ tịch và Giám đốc LHP Cannes 2017. Tại bữa tiệc, nữ diễn viên mùa hè lạnh hội ngộ cùng minh tinh đình đám Trung Quốc Phạm Băng Băng. 

Diễn viên Lý Nhã Kỳ rạng rỡ tới dự tiệc chào mừng của BTC dưới sự chủ trì của hai ngài Chủ tịch và Giám đốc LHP Cannes 2017. Tại bữa tiệc, nữ diễn viên mùa hè lạnh hội ngộ cùng minh tinh đình đám Trung Quốc Phạm Băng Băng.

Lý Nhã Kỳ được chào mừng tới bữa tiệc của BTC LHP Cannes 2017 được diễn ra ngay sau khi lễ khai mạc LHP Cannes kết thúc với sự ra mắt của bộ phim “Ismael’s Ghosts”, do hai diễn viên chính Louis Garrel và bông hồng nước Pháp Marion Cotilard thủ vai. 

Lý Nhã Kỳ tại bữa tiệc của BTC LHP Cannes 2017.

Hình ảnh thanh nhã trong bữa tiệc tối của Lý Nhã Kỳ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các bạn bè quốc tế.

 Với gu thời trang đẳng cấp, Lý Nhã Kỳ đang là ngôi sao khiến công chúng háo hức đón chờ mỗi lần cô xuất hiện tại LHP Cannes.

Tiệc riêng của BTC LHP Cannes có số lượng khách mời vô cùng giới hạn, chỉ dành chào đón các ngôi sao quốc tế, những nhà sản xuất phim lớn, các đạo diễn nổi tiếng và ban giám khảo của liên hoan năm nay. Tại đây Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội ngô ông Giám đốc LHP Cannes Thierry Frémaux, ông Kim Dong Ho – Chủ tịch LHP Busan, hai ngôi sao Châu Á Dương Tử Quỳnh và Phạm Băng Băng cùng nhiều thành ngôi sao khác.

Tại đây cô đã có dịp trò chuyện và trao đổi thú vị về điện ảnh với những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh thế giới. 

Bữa tiệc riêng tại LHP Cannes chỉ dành cho những nhân vật tầm cỡ.
Người đẹp ngồi chung với ban giám khảo.
Lý Nhã Kỳ đọ sắc bên Phạm Băng Băng.

Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội ngô ông Giám đốc LHP Cannes Thierry Frémaux...

Và ông Kim Dong Ho – Chủ tịch LHP Busan.

 Năm nay là cột mốc quan trọng với Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes khi cô được tạp chí The Hollywood Reporter, tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ, lựa chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam. Với hàng loạt kế hoạch cá nhân cùng việc đứng ra hỗ trợ quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đang có những ngày hết sức bận rộn tại Cannes.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news