Tin mới

Lý Nhã Kỳ được ca ngợi trên tạp chí danh giá của Pháp

Thứ sáu, 20/05/2016, 11:33 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ được giới thiệu trang trọng về cá nhân của cô trên một tạp chí danh giá tại Pháp.

Lý Nhã Kỳ được giới thiệu trang trọng về cá nhân của cô trên một tạp chí danh giá tại Pháp.

[mecloud]SCGLgyDnLy[/mecloud]

Với bộ đầm haute couture màu xanh lá của thương hiệu Georges Hobeika cùng với phong thái kiêu sa, lối trang điểm cổ điển trong sự kiện thảm đỏ công chiếu bộ phim “La Fille Inconnue” của đạo diễn Jean Pierre, Lý Nhã Kỳ không chỉ được giới phóng viên thảm đỏ đánh giá là “best dress”, mà còn được tạp chí Gala mời chụp hình thảm đỏ và gọi cô là “Cô gái quyến rũ”. Hình ảnh “cô gái quyến rũ” Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng hàng loạt sao đình đám thế giới trong số này.

Xuất hiện trên tạp chí cùng những tên tuổi hàng đầu thế giới, với những bộ cánh làm náo nức giới thời trang trong “cuộc chiến” thời trang trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ rất tự hào khi cái tên Việt Nam được ghi trang trọng với dòng chữ “Viêt Nam toả sáng”. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, nỗ lực để hình ảnh Việt Nam của cô được ghi nhận tại sự kiện thảm đỏ hàng đầu thế giới đã thành sự thực.  Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên hình ảnh của một đại diện Việt Nam xuất hiện trên tạp chí này trong các kỳ LHP, như một dấu ấn mới cho sự xuất hiện của Việt Nam tại LHP.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes.

Cùng hình ảnh, Lý Nhã Kỳ cũng được giới thiệu trang trọng về cá nhân của cô. Tạp chí Gala viết: “Doanh nhân kiêm người mẫu diễn viên Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim mới nhất của hai anh em nhà Dardenne, The Unkown  Girl. Cô đã đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của đất nước mình năm 2011,và đang hỗ trợ Tổ chức Cinefondation nhằm ủng hộ cho các nhà làm phim trẻ. Một sự liên kết ngoại giao đáng kính dành cho điện ảnh”.

Được biết, tạp chí Gala được thành lập vào năm 1993, tạp chí đưa những tin tức những nhân vật có tầm cỡ từ lĩnh vực giải trí, thời trang đến xã hội và những người phụ nữ tiêu biểu. Tạp chí được xuất bản bằng nhiều thứ tiếng và có vị thế lớn trong nền báo chí Pháp. Tại các kỳ LHP, tạp chí đặc biệt phát hành mỗi ngày đảm nhiệm vinh danh những hình ảnh tiêu biểu của sự kiện, cùng những hình ảnh đẹp, ấn tượng nhất của sao trên thảm đỏ.

 
Cựu đại sứ du lịch xuất hiện trên tạp chí danh giá của Pháp.

Tại LHP Cannes, tạp chí Gala là tạp chí mà hầu hết các ngôi sao, những vị khách của LHP đều mong mỏi hình ảnh của mình một lần được xuất hiện trên tạp chí. Bởi, sự xuất hiện sẽ là một đánh giá chính xác nhất về ấn tượng để lại trên thảm đỏ qua sự chọn lựa vô cùng khắt khe của những chuyên gia lâu năm về thời trang, điện ảnh của tạp chí.

Trong 3 đêm dự thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã để lại ấn tượng mạnh với phong cách thời trang cổ điển, tôn vinh phong thái kiêu sa, quyến rũ của mình trên thảm đỏ, và nhận được sự dõi theo của những cặp mắt cực kỳ khó tính của các biên tập viên Gala. Và, Lý Nhã Kỳ đã vô cùng bất ngờ khi tạp chí đã trân trọng mời cô chụp hình thảm đỏ với bộ đầm xanh lá duyên dáng, kiêu kỳ của Georges Hobeika.

 
 
Các ngôi sao danh giá của thế giới xuất hiện trên tạp chí.

Nhân đây, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ hậu trường chụp hình cho tạp chí được thực hiện trên chính thảm đỏ Cannes. Để thực hiện việc chụp hình này, Lý Nhã Kỳ được nhân viên điều phối thảm đỏ, biên tập viên tạp chí “chăm sóc” cô kỹ lưỡng trong suốt quá trình đi thảm đỏ. Nhân viên điều phối thảm đỏ làm nhiệm vụ tạm dừng những người ở phía sau Lý Nhã Kỳ một lát để các nhiếp ảnh gia có thể nhanh chóng bắt được những hình ảnh hoàn hảo nhất.

Ở thảm đỏ Cannes, nhân viên điều phối thường có nhiệm vụ điều hành khách mời đảm bảo đúng tiến độ thời gian đi thảm đỏ, và “chăm sóc” đặc biệt cho một số ngôi sao hàng đầu được đọc tên trang trọng trên thảm đỏ hoặc những vị khách quan trọng làm những nhiệm vụ đặc biệt cho BTC, tương tự như việc chụp hình tạp chí Gala. Những người được mời chụp hình cho tạp chí như Lý Nhã Kỳ sẽ được săn sóc cẩn thận hơn. Mặc dù vậy, do số lượng ngôi sao, khách mời thảm đỏ rất đông, nên dù được ưu ái về thời gian đứng trên thảm lâu hơn một chút thì các sao cũng phải tiến hành tạo dáng cực nhanh để không làm cản trở những người đi ngay phía sau.

 
 
Lý Nhã Kỳ khá được ưu ái trên thảm đỏ LHP Cannes.

Với những hình ảnh cần có không gian lớn để nhìn được toàn cảnh thảm đỏ, các sao thường phải đến rất sớm vào đầu giờ khai mạc để chụp hình. Lý Nhã Kỳ được biên tập viên Gala khen ngợi cô tạo được nhiều cảm hứng cho ống kính và cực kỳ chuyên nghiệp khi tạo dáng rất nhanh, phong thái kiêu kỳ rất phù hợp với bộ dạ hội. Biên tập viên cũng nói, bộ đầm dường như sinh ra để dành cho vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ. 

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Cannes