Tin mới

Lý Nhã Kỳ mời ngôi sao nổi nhất Hồng Kông đến thăm cơ ngơi

Thứ năm, 22/10/2015, 15:40 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã mời được một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hồng Kông Xa Thi Mạn đến Việt Nam tham dự "Lynk Fashion Show 2015".

Lý Nhã Kỳ đã mời được một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hồng Kông Xa Thi Mạn đến Việt Nam tham dự "Lynk Fashion Show 2015".

Như một hoạt động thường niên, ngày 11/11 tới, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tổ chức "Lynk Fashion Show 2015" tại TP. HCM. Một trong những điểm ấn tượng nhất của sự kiện lần này là Lý Nhã Kỳ đã mời được ngôi sao nổi tiếng nhất Hồng Kông Xa Thi Mạn đến tham dự.

Lý Nhã Kỳ mời ngôi sao hạng A của Hồng Kông sang Việt Nam. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" biết đến Lý Nhã Kỳ qua một người bạn. Sau khi gặp gỡ và tiếp xúc, Xa Thi Man cảm thấy giữa cô và Lý Nhã Kỳ có những điểm khá tương đồng trên con đường sự nghiệp và kinh doanh. Chính vì vậy, cô nhận lời mời tham dự Lynk Fashion Show được tổ chức ngay tại dinh thự của Lý Nhã Kỳ.

Theo kế hoạch, Xa Thi Mạn sẽ tới Việt Nam cùng "bà trùm giải trí" Hồng Kông Lạc Di Linh. Xa Thi Man là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh và truyền hình Hồng Kông. Trước khi trở thành nữ diễn viên chuyên đóng phim truyền hình của hãng truyền hình TVB, cô là Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp tại Hồng Kông.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn mời nhà thiết kế Alexis Mabille mang bộ sưu tập Haute Couture của ông sang trình diễn. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news