Tin mới

Lý Nhã Kỳ ngồi bàn tiệc quyền lực nhất Cannes tại Gala VIP party

Thứ bảy, 21/05/2016, 11:41 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục gây chú ý khi tham dự buổi gala VIP party với sự xuất hiện của những nhân vậy quan trọng, quyền lực hàng đầu trong giới điện ảnh tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục gây chú ý khi tham dự buổi gala VIP party với sự xuất hiện của những nhân vậy quan trọng, quyền lực hàng đầu trong giới điện ảnh tại Cannes.

[mecloud]cpN2bDVPoc[/mecloud]

Tối qua, Lý Nhã Kỳ tham dự buổi gala VIP party với sự tham dự của 200 quan khách, là những nhân vật quan trọng, có quyền lực hàng đầu trong giới điện ảnh tại Cannes. Lý Nhã Kỳ được ngài Gilles Jacob, nguyên Chủ tịch LHP Cannes, đương kim Chủ tịch Cinéfondation Cannes, đặc biệt mời ngồi chung bàn tiệc cùng 24 người, đây được gọi là bàn tiệc “quyền lực” nhất của buổi tiệc…

Lý Nhã Kỳ tham dự buổi gala VIP party tại LHP Cannes.

Bàn tiệc “quyền lực” này hội tụ những nhân vật nổi tiếng thế giới,  có ảnh hưởng lớn tại Cannes, là những nhà sản xuất, đạo diễn, nhà bình luận, nhà thiết kế, những người nắm giữ vai trò quan trọng hàng đầu tại Cannes.

Đây đồng thời cũng là những nhân vật mà “người đàn ông quyền lực” của Cannes, ngài Gilles Jacob, nguyên Chủ tịch LHP Cannes, người đã có những đóng góp to lớn, bền bỉ cho Cannes trong 35 năm, giữ vai trò Chủ tịch LHP Cannes trong 15 năm, vô cùng yêu quý.

 

Ngài Jacob đặc biệt mời Lý Nhã Kỳ ngồi đối diện với mình bởi sự yêu mến dành riêng cho cá nhân cô và để có thể trò chuyện cùng cô nhiều hơn. 

Ngài Jacob nói, ông quý mến Lý Nhã Kỳ ở một tinh thần điện ảnh thật sự, một niềm đam mê sâu sắc dành cho điện ảnh cùng những đóng góp của cô đối với làng nghệ thuật thế giới. Và ông tin thông qua những con người trẻ tuổi, nhiệt huyết như Lý Nhã Kỳ, Việt Nam sẽ có những bước tiến xa hơn.

Tại Cannes 2016, sự xuất hiện như một “luồng gió mới” trên thảm đỏ của Lý Nhã Kỳ với hình ảnh cổ điển, tinh tế, thanh lịch, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng với rất nhiều nhân vật nổi tiếng.

 

Nhiều quan khách đã chủ động tới bắt chuyện và chụp hình kỷ niệm cùng Lý Nhã Kỳ. Nhà thiết kế lừng danh thế giới Agnès B, ngồi chung bàn tiệc với Lý Nhã Kỳ đã rất nồng nhiệt khi hội ngộ cô tại đây, dành cho cô cái ôm, hôn má nồng thắm. 

Bà Agnès B cũng dành nhiều lời khen về phong thái, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ. Cùng có một điểm chung là hoạt động trong lĩnh vực thời trang cao cấp, bà Agnès B và Lý Nhã Kỳ đã trò chuyện rất nhiều cùng nhau, và ngay sau đó, bà đã lập tức quyết định tháng 10 tới đây sẽ qua Việt Nam và cùng hợp tác với Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ cảm thấy rất xúc động vì những mối quan hệ đáng quý này, những sự quan tâm đến Việt Nam như vậy sẽ mang đến những đóng góp nhất định đối với sự phát triển chung của Việt Nam, góp phần đưa hình ảnh Việt Nam được chú ý nhiều hơn 

Trong buổi tiệc VIP party tại Cannes, gặp gỡ, trò chuyện với rất nhiều người làm trong giới chuyên môn, những người làm điện ảnh của thế giới, Lý Nhã Kỳ luôn nhận được lời khuyên nên quay trở về điện ảnh vì họ nhìn thấy ở cô có nhiều năng lực tiềm ẩn không nên bỏ lỡ.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news