Tin mới

Lý Nhã Kỳ sắm kim cương hàng hiệu tiền tỷ đi sự kiện

Thứ ba, 15/12/2015, 11:43 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ chuẩn bị những bộ trang phục cùng phụ kiện tiền tỷ tham gia sự kiện đẳng 5 sao sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ chuẩn bị những bộ trang phục cùng phụ kiện tiền tỷ tham gia sự kiện đẳng 5 sao sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã giành ra gần 1 buổi để thử trang phục và phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để chuẩn bị cho sự kiện sẽ được diễn ra vào tối ngày 17/12 tới tại Hà Nội.

Tại buổi thử váy, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam diện bộ váy coctail thanh lịch, màu hồng tinh tế của thương hiệu Zuhair Murad. Đây là thương hiệu được nhiều mỹ nhân quốc tế ưa thích và Lý Nhã Kỳ cũng không ngoại lệ. Bộ cánh nằm trong BST Pre - fall 2015 thuộc dòng ready to wear của Zuhair Murad có giá bán hơn 40 triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ chuẩn bị thử đồ trong một sự kiện thời trang sắp tới. Ảnh: Nguyễn Thành

Bên cạnh đó cô còn thử nhiều bộ cánh hàng hiệu khác cộng thêm những bộ trang sức có giá lên đến hàng tỷ đồng. Vốn là người cầu toàn, Lý Nhã Kỳ rất chăm chút cho vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện.

 

Người đẹp còn thử những bộ trang sức có giá hàng tỷ đồng. Ảnh: Nguyễn Thành

Để bản thân nổi bật và đẳng cấp nhất tại sự kiện Khai trương viện thẩm mỹ 5 sao tại Hà Nội, Lý Nhã Kỳ không ngại ngần chi hầu bao mạnh tay. Cô cho biết, khi nhận lời tham dự bất kì chương trình nào cô cũng đều tìm hiểu tính chất của sự kiện để có sự lựa chọn trang phục phù hợp.

Được biết Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 17/12 tới đây để dự sự kiện, cô hy vọng sẽ được thưởng thức Không khí lạnh của mùa đông Hà Nội và cùng các nghệ sĩ tham dự sự kiện đẳng cấp bậc nhất Hà Nội vào những ngày cuối năm 2015.

Người đẹp chuẩn bị chu đáo cho sự xuất hiện trong sự kiện sắp tới. Ảnh: Nguyễn Thành

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang có chuyến công tác tại Hong Kong để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh và nghệ thuật trong năm 2016. Sau sự kiện Xa Thi Mạn đến Việt Nam và được công chúng chào đón nồng nhiệt, mỹ nhân họ Lý đang có dự định mời các ngôi sao nổi tiếng đến Việt Nam trong tương lai gần.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phim mùa hè lạnh