Tin mới

Lý Nhã Kỳ sợ hãi, bật khóc vì bệnh tình của mẹ

Thứ tư, 05/03/2014, 13:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã không giấu được cảm xúc và bật khóc khi biết ca phẫu thuật của mẹ cô đã thành công tốt đẹp.

 

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã không giấu được cảm xúc và bật khóc khi biết ca phẫu thuật của mẹ cô đã thành công tốt đẹp. 

Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ những cảm xúc rất chân thật khi biết tin ca phẫu thuật của mẹ cô rất thành công. Theo tin tức, mẹ của Lý Nhã Kỳ đang bị bệnh nặng và vừa trải qua ca phẫu thuật thành công tốt đẹp.

Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Mẹ à, hôm nay con có thể khóc thật nhiều khi con biết chắc chắn rằng con và mẹ đã chiến thắng trong việc lấy lại sức khỏe cho mẹ. Những ngày vừa qua với con rất nặng nề và sợ hãi. Nhất là khi con chờ đợi kết quả của bác sĩ chẩn đoán bệnh của mẹ, cũng như chờ đợi ca phẫu thuật ngày hôm qua của mẹ. Con không thể quên được cảm giác khi phòng mổ gọi tên con và nói "bác sĩ cần gặp Ms Kỳ" thì trái tim con như ngừng đập vì không biết chuyện gì đã xảy ra với mẹ. Con ngồi chờ bác sĩ mà con cảm thấy hình như cả trái đất này cũng đang ngừng lại cùng với con. Và con đã khóc lên khi nghe bác sĩ nói là ca phẫu thuật của mẹ rất thành công. Mẹ à, con biết mẹ đang đau và mệt vì vết mổ nhưng mẹ hãy cố gắng lên nhé! Vì mẹ là tất cả của cuộc đời con!"

Những tâm sự của Lý Nhã Kỳ nhận được sự đồng cảm lớn từ phía bạn bè cũng như Cộng đồng mạng. Rất nhiều người gửi tới cô những lời an ủi, động viên và mong mẹ cô sớm khỏe lại.

Lý Nhã Kỳ sợ hãi, bật khóc vì bệnh tình của mẹ
Lý Nhã Kỳ

Với Lý Nhã Kỳ, mẹ cô luôn là nguồn động lực lớn nhất và quan trọng hơn tất cả. Chính vì vậy, thời gian này, Lý Nhã Kỳ đã tạm dừng mọi công việc để được ở bên chăm sóc mẹ.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng đã từng chia sẻ về người cha của mình. Bên cạnh mẹ, cha là thần tượng trong cô. Cha của cô, ông Trần Ngọc Lý từng chiến đấu tại Rừng Sác (nay thuộc huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh) trong Chiến tranh Việt Nam. Ông mất năm 2005 do vết thương chiến tranh tái phát và được truy tặng danh hiệu liệt sĩ,

Lý Nhã Kỳ (sinh năm 1982) là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội Việt Nam, được biết nhiều đến qua vai Diễm Kiều trong loạt phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Xem thêm video: Lộ clip Chế Linh mùi mẫn, hát nhạc "sến" bên Anh Thơ

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news