Tin mới

Lý Nhã Kỳ thân thiết với huyền thoại điện ảnh Pháp ở bế mạc LHP Cannes

Thứ hai, 23/05/2016, 15:28 (GMT+7)

Trên thảm đỏ lễ bế mặc và trao giải LHP Cannes , Lý Nhã Kỳ lại tiếp trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Trên thảm đỏ lễ bế mặc và trao giải LHP Cannes , Lý Nhã Kỳ lại tiếp trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

[mecloud]cpN2bDVPoc[/mecloud]

Lý Nhã Kỳ tiếp tục chinh phục trái tim của những người yêu mến cô khi xuất hiện trên thảm đỏ Lễ bế mạc, trao giải LHP Cannes với vẻ đẹp dịu dàng cùng thiết kế dạ hội haute couture màu xanh dương, quyền quý của thương hiệu Georges Hobeika.

 
 

Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ trong ngày cuối cùng LHP Cannes.

Trong Lễ bế mạc, Lý Nhã Kỳ vinh dự gặp gỡ, trò chuyện với những nhân vật quyền lực của Cannes, đặc biệt là ngài Thierry Fremaux, người được mệnh danh là “ông Vua” của Cannes, Giám đốc  LHP Cannes. Gặp Lý Nhã Kỳ, ngài Thierry Fremaux nói rằng ông đã quan sát thấy Lý Nhã Kỳ trong mỗi đêm thảm đỏ và thấy các phóng viên rất thích chụp cô, rất yêu mến hình ảnh của cô.

Điều này được xem như một thành công của cô khi đem hình ảnh Việt Nam ra với thế giới. Ngài Thierry Fremaux vốn được biết đến là người rất khiêm nhường, giản dị, rất được các nghệ sĩ kính trọng, vị nể. Hầu hết các ngôi sao đều mong muốn được chụp hình kỷ niệm cùng ông.

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh trò chuyện cùng ông Thierry Fremaux.

Trong khán phòng của Lễ bế mạc, Lý Nhã Kỳ cũng đặc biệt nhận được sự cảm mến nồng nhiệt của nam diễn viên huyền thoại người Pháp, Jean-Pierre Leaud,  nam diễn viên 71 tuổi được trao giải Thành tựu trọn đời tại lễ bế mạc LHP Cannes lần thứ 69. Bộ phim La Mort de Louis XIV (Cái chết của Louis XIV - 2015) do J.P.Leaud thủ vai chính cũng vừa được trình chiếu tại LHP năm nay.

Người đẹp vui vẻ trò chuyện cùng ông Jean-Pierre Leaud.

Ông đã trò chuyện vô cùng thân thiết với Lý Nhã Kỳ, thân thiện như người ông và cô cháu gái bé bỏng. Nam diễn viên đã khuyên Lý Nhã Kỳ hãy trở về với điện ảnh, bởi sức quyến rũ khó cưỡng được của điện ảnh và bằng con mắt của người gạo cội, ông thấy Lý Nhã Kỳ có nhiều tiềm năng trong loại hình nghệ thuật đầy ma lực này.

Tại lễ bế mạc, Lý Nhã Kỳ cũng có dịp trò chuyện, chụp hình cùng rất nhiều nghệ sĩ “quyền lực” của Pháp. Lý Nhã Kỳ đã rất bất ngờ khi ngài Bertrand Hassini Bonnett, giám đốc 2 rạp chiếu phim của Pháp, đồng sản xuất ba bộ phim tham gia tranh giải và phim của ông chiến thắng ở giải Cành cọ vàng, máy quay vàng và Grand Pix đã chủ động gặp Lý Nhã Kỳ vì đọc tạp chí Gala và thấy cô xuất hiện trang trọng trên tạp chí. Ông nói rằng ông rất ấn tượng khi tạp chí phong tặng Lý Nhã Kỳ là “Công nương Diana của Việt Nam” và cho rằng đây là vinh dự mà có lẽ ai cũng mơ ước.  Các nữ nghệ sĩ Pháp khi gặp Lý Nhã Kỳ đều hết lời khen ngợi phong thái của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ và họ đều biết đến Lý Nhã Kỳ trước khi gặp gỡ qua tạp chí Gala.

Ông Bertrand Hassini Bonnett.

Thảm đỏ LHP Cannes đã thực sự ghi một dấu ấn mang tên “Lý Nhã Kỳ- Việt Nam”, khi cô để lại ấn tượng tới giới truyền thông, quan khách quý của Cannes.

Ảnh: Lê Thiện Viễn, BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news