Tin mới

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mẹ ruột và chị gái quý phái

Thứ hai, 15/08/2016, 16:18 (GMT+7)

Ở tuổi 65 nhưng mẹ ruột của Lý Nhã Kỳ toát lên cung cách sang trọng, hiền hòa, nồng hậu. Nữ diễn viên "mùa hè lạnh" may mắn khi thừa hưởng trọn nét đẹp từ mẹ.

Ở tuổi 65 nhưng mẹ ruột của Lý Nhã Kỳ toát lên cung cách sang trọng, hiền hòa, nồng hậu. Nữ diễn viên "mùa hè lạnh" may mắn khi thừa hưởng trọn nét đẹp từ mẹ.

Thường xuyên chia sẻ thông tin và cuộc sống của bản thân nhưng "bà hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ hiếm khi tiết lộ về gia đình. Nhân dịp sinh nhật mẹ ruột, nữ diễn viên "mùa hè lạnh" tiết lộ hình ảnh mẹ ruột và chị gái.

 

Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh mẹ ruột và chị gái.

Những dòng tâm sự về mẹ và gia đình của Lý Nhã Kỳ đã khiến không ít fan xúc động: "Mẹ và gia đình là sức mạnh cho con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Từ khi bố mất, con đã luôn suy nghĩ rằng 4 người phụ nữ trong một gia đình sẽ rất yếu đuối sau biến cố lớn này. Cần một người mạnh mẽ, bản lĩnh và phải thành công để thay bố chăm sóc, bảo vệ mẹ và các chị. Chính suy nghĩ đó đã giúp con không ngừng làm việc chăm chỉ để thành công trong sự nghiệp của mình và cố gắng chăm sóc mẹ cùng các chị tốt nhất. Con và các chị luôn chúc mẹ phải thật khoẻ mạnh để sống thật lâu bên các con và các cháu mẹ nhé. Năm nay sinh nhật mẹ, con thật hạnh phúc khi mẹ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh và vui hơn khi gia đình có thêm 2 cháu nữa. Vậy là gia đình mình đã có 4 cháu rồi. Con đã là dì út. Thời gian thật nhanh".

Ở tuổi 65, mẹ ruột Lý Nhã Kỳ trông rất sang trọng, quyền quý.

Mẹ đẻ của Lý Nhã Kỳ đã cao tuổi nhưng vẫn rất sang trọng, quyền quý . Nhiều người nhận xét, Lý Nhã Kỳ may mắn khi thừa hưởng trọn nét đẹp từ mẹ. Ở tuổi 65, mẹ của Lý Nhã Kỳ vẫn toát lên cung cách sang trọng, hiền hòa, nồng hậu. Kiều nữ sinh năm 1982 là con út trong một gia đình có 3 cô "công chúa". Mẹ của người đẹp vô cùng tự hào trước sự thành công của công chúa út.

Năm 2014, mẹ Lý Nhã Kỳ từng xuất hiện trong show thời trang do con gái tổ chức.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news