Tin mới

Lý Nhã Kỳ tiết lộ nguyên nhân sao Việt bị "đuổi khỏi thảm đỏ" Lynk show

Thứ tư, 25/11/2015, 12:00 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ và Ban tổ chức (BTC) quyết định lên tiếng sau những ồn ào về chuyện sao Việt bị "đuổi ra khỏi thảm đỏ" Lynk show.

Lý Nhã Kỳ và Ban tổ chức (BTC) quyết định lên tiếng sau những ồn ào về chuyện sao Việt bị "đuổi ra khỏi thảm đỏ" Lynk show.

[mecloud]xl9ZAsK4Ic[/mecloud]

Sau khi Lynk Fashion show 2015 kết thúc, bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng mang tầm vóc quốc tế thì vẫn tồn tại một số vấn đề gây tranh cãi. Đặc biệt là sự việc sao Việt bị người của BTC mời ra khỏi thảm đỏ.

Những những ý kiến tranh cãi về việc thiếu chu đáo trong Lynk Fashion show khi để tình trạng sao Việt bị đuổi ra khỏi thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ và BTC đã chính thức lên tiếng. Cựu đại sứ Du lịch Việt Nam đã viết "tâm thư" khá dài gửi đến các cơ quan truyền thông giải thích nguyên nhân sự cố trên.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp bên Xa Thi Mạn. Ảnh internet

Theo Lý Nhã Kỳ, sự việc sao Việt nói chung hay Trúc Diễm nói riêng bị đuổi ra khỏi thảm đỏ khi đang tạo dáng là do áp lực về thời gian và số lượng khách mời quá đông. Lý Nhã Kỳ viết:

"Chúng tôi luôn mong muốn nghệ sĩ nào cũng được tôn vinh trên thảm đỏ, nên thời điểm sát giờ, MC đã chú ý nhắc nhở về thời gian thảm đỏ sắp kết thúc, show diễn sắp bắt đầu, để các nghệ sĩ có thể chủ động về thời gian lưu lại thảm đỏ.

Chúng tôi đã rất cố gắng sắp xếp chu toàn để các sao đều xuất hiện trên thảm đỏ. Nhưng chúng tôi cũng đặt thời gian khai mạc show lên hàng đầu, vì không thể để nhà thiết kế, và gần 800 vị khách quý phải chờ đợi ở bên trong.

Trúc Diễm và nhiều sao Việt bị yêu cầu rời khỏi thảm đỏ trong Lynk Show. Ảnh internet

Nhân đây, Lý Nhã Kỳ cũng xin được chia sẻ nhỏ với Trúc Diễm với tư cách là người đã từng đồng hành cùng cô trên thảm đỏ Cannes năm nào.

Thời điểm ấy, khi cả đoàn đi thảm đỏ vào thời gian dành cho khách mời, được hiểu là đi đầu giờ, chứ chưa phải giờ chính thức của sự kiện thảm đỏ dành cho các sao. Chính vì vậy, đoàn có thể đi chậm hơn hoặc thoải mái hơn.

Nếu đi thảm đỏ giờ chính sự kiện như Lý Nhã Kỳ đã dự Cannes năm nay, khách mời nào đi chậm một chút cũng sẽ dễ bị ban tổ chức mời di chuyển nhanh hơn để tránh trễ giờ là chuyện bình thường.

Và chúng tôi nghĩ rằng, người của ban tổ chức mời các ngôi sao di chuyển nhanh tránh ùn tắc và đảm bảo thời gian cũng là câu chuyện mà ở bất cứ thảm đỏ nào cũng có thể xảy ra”.

Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã giải tỏa được thắc mắc của dư luận thời gian qua. Dù có một vài sơ suất nhỏ nhưng không thể phủ nhận, show diễn của Lý Nhã Kỳ đã gây được tiếng vang lớn trong ngành thời trang nước nhà. 

Show diễn với quy mô quốc tế hội tụ những ngôi sao nổi tiếng như diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Xa Thi Mạn, Lạc Di Linh, NTK danh tiếng thế giới Alexis Mabille...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news