Tin mới

Lý Nhã Kỳ tổ chức triển lãm kim cương trong du thuyền triệu đô

Thứ năm, 14/12/2017, 16:19 (GMT+7)

Từ ngày 16-19/12, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức một buổi triển lãm kim cương sang trọng, đẳng cấp và đầy mới lạ trên du thuyền triệu đô. 

Từ ngày 16-19/12, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức một buổi triển lãm kim cương sang trọng, đẳng cấp và đầy mới lạ trên du thuyền triệu đô. 

Lý Nhã Kỳ đem chiếc du thuyền hạng sang về Việt Nam vào cuối năm 2016. Ferretti Yachts là thương hiệu cao cấp mà nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới sở hữu. Giá một chiếc vào khoảng vài triệu USD. Du thuyền của Lý Nhã Kỳ neo đậu ở bến sông Sài Gòn, thỉnh thoảng cô sử dụng để đưa gia đình đi nghỉ dưỡng.
 
Trong buổi ra mắt những mẫu trang sức kim cương tinh xảo, xa hoa Lý Nhã Kỳ quyết định tổ chức trên chiếc du thuyền triệu đô. Theo tiết lộ của nữ diễn viên Mùa hè lạnh, tất cả những món ăn, bày trí của bữa tiệc đều được chính tay người đẹp lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chỉ đạo nhân viên triển khai thực hiện. Mỗi một vị trí sản phẩm được trưng bày đều tốn nhiều tâm tư, ý tưởng của nữ doanh nhân. Đẳng cấp, sang trọng và thanh lịch luôn là yêu cầu và là chỉ tiêu hàng đầu của kiều nữ màn ảnh Việt mỗi khi xuất hiện.

Lý Nhã Kỳ quyết định tổ chức triển lãm kim cương trên du thuyền triệu đô.

 
Lý Nhã Kỳ tự tay trang trí, chuẩn bị cho buổi tiệc.
 
 
Lý Nhã Kỳ đích thân vào bếp chuẩn bị món ăn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news