Tin mới

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp đón sao bậc nhất Hồng Kông đến thăm dinh thự

Thứ tư, 11/11/2015, 11:58 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại sân bay từ sớm để đón Xa Thi Mạn đến thăm dinh thự và tham gia Lynk Fashion Show 2015.

Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại sân bay từ sớm để đón Xa Thi Mạn đến thăm dinh thự và tham gia Lynk Fashion Show 2015.

[mecloud]Nyc0rmtUpu[/mecloud]

Sáng ngày 11/11, ngôi sao nổi nhất Hồng Kông Xa Thi Mạn đã đến Việt Nam. Lý Nhã Kỳ có mặt tại sân bay đón nữ diễn viên nổi tiếng về dinh thự.

Lý Nhã Kỳ ăn vận xinh đẹp đến đón Xa Thi Mạn. Ảnh Nguyễn Rộng/Gia đình Việt Nam

Theo lịch trình, ngày 11/11, Xa Thi Mạn sẽ tham dự Lynk Fashion Show 2015 của Lý Nhã Kỳ. Sau đó ngày 12/11, cô sẽ về nước. Nói về lý do nhận lời sang Việt Nam, Xa Thi Mạn cho biết cô muốn đến Việt Nam để mục sở thị những thành tựu của Lý Nhã Kỳ. Đồng thời muốn chiêm ngưỡng những thiết kế thời trang của nhà mốt Alexis Mabille.

Lý Nhã Kỳ giản dị trong buổi tổng duyệt. Ảnh FBNV

Được biết, nữ  diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" biết đến Lý Nhã Kỳ qua một người bạn. Sau khi gặp gỡ và tiếp xúc, Xa Thi Man cảm thấy giữa cô và Lý Nhã Kỳ có những điểm khá tương đồng trên con đường sự nghiệp và kinh doanh.

Trước đó, chiều ngày 10/11, Lý Nhã Kỳ đã cùng đạo diễn chương trình và nhà thiết kế có buổi tập luyện cuối cùng. Lý Nhã Kỳ luôn theo sát mọi công đoạn thực hiện show diễn. Thậm chí, người đẹp còn đi chân trần trên sàn diễn để cảm nhận rõ nhất độ êm, phẳng, mịn của thảm theo yêu cầu nhà thiết kế. 

Show diễn của Lý Nhã Kỳ diễn ra trong 15 phút, tăng gần gấp đôi so với thời lượng dự kiến ban đầu. Những người thực hiện chương trình cho biết phần lớn người mẫu đã được tuyển chọn. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news