Tin mới

Lý Quí Khánh nói về tình yêu với Quang Vinh

Thứ năm, 23/06/2016, 11:54 (GMT+7)

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh thừa nhận yêu ca sĩ Quang Vinh, tình yêu của những người tri kỷ dành cho nhau.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh thừa nhận yêu ca sĩ Quang Vinh, tình yêu của những người tri kỷ dành cho nhau.

Chuyện tình cảm giữa nhà thiết kế Lý Quí Khánh và ca sĩ Quang Vinh đến nay vẫn luôn là một ẩn số. Dù có nhiều tin đồn cho rằng, cả hai đang hẹn hò nhưng bản thân người trong cuộc chưa từng một lần khẳng định chính thức.

Chia sẻ trên Vietnamnet, nói về mối lương duyên với Quang Vinh, Lý Quí Khánh cho biết, anh tình cờ gặp Quang Vinh khi đi coi chương trình Duyên dáng Việt Nam. Và từ buổi gặp gỡ ấy, cả hai thân thiết với nhau. Nhà thiết kế tài năng cho biết thêm, khi mới bước chân vào sự nghiệp thời trang, anh đã gặp khó khăn trong vấn đề kinh tế và chính Quang Vinh là người giúp đỡ. Và điều đó khiến Lý Quí Khánh luôn biết ơn Quang Vinh.

Lý Quí Khánh và Quang Vinh thân thiết trong một sự kiện. Ảnh internet

Nói về chuyện tình cảm với giọng ca "Miền cát trắng", Lý Quí Khánh tâm sự, anh và Quang Vinh đang yêu nhau, đó là tình yêu giữa những người bạn dành cho nhau. Anh cũng khẳng định, mối quan hệ đó thậm chí lớn hơn cả tình yêu đó là tri kỷ.

Cho đến nay, Lý Quí Khánh và Quang Vinh đã gắn bó với nhau được 11 năm. Lý Quí Khánh từng thổ lộ: "Hiếm có tình bạn nào kéo dài được 11 năm, huống hồ là tình yêu đồng giới. Với tình yêu giữa hai người đàn ông, họ sẽ có những thói quen, sở thích trùng lắp và khó để duy trì mối quan hệ trong thời gian dài".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news