Tin mới

"Ma men" dẫn lối người phụ nữ đâm chết bạn "thanh mai trúc mã"

Thứ ba, 30/05/2017, 14:13 (GMT+7)

Do đã uống bia nên người phụ nữ tên Thùy không kiềm chế được, dùng dao đâm chết bạn "thanh mai trúc mã".

Do đã uống bia nên người phụ nữ tên Thùy không kiềm chế được, dùng dao đâm chết bạn "thanh mai trúc mã".

Theo báo Người Lao Động đăng tải, ngày 30-5, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thuỳ  (SN 1986, ngụ quận 10) mức án 20 năm tù về tội "Giết người". 

Nguyễn Thị Thùy nói rất ân hận do hành vi của mình gây ra

Tháng 2-2015, Nguyễn Thị Thuỳ được chị Nguyễn Thị Lan Thanh (SN 1977) thuê phụ bán cháo vịt, bún mắm từ 14 giờ đến 20 giờ mỗi ngày tại quận 10, TP HCM.

Tháng 4-2016, Thuỳ giới thiệu bạn cùng xóm là Sâm Tấn Hải (SN 1986) đến phụ quán và được chị Thanh nhận vào làm việc nhưng không trả lương mà chỉ bao ăn ở.Ngày 4-4-2016, Thuỳ rời quán và tuyên bố không làm việc nữa. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, Thuỳ chạy xe máy đến quán xin làm lại nhưng chị Thanh không đồng ý.

Không xin được việc, Thuỳ chạy xe đến nhà em họ thấy Hải đang ngồi uống bia với em họ mình nên Thuỳ cùng vào nhậu.

Một lúc sau Hải về trước còn Thuỳ ngồi lại tiếp tục uống bia. Sau khi uống bia xong, Thuỳ mua một con dao chạy về nhà.

Đến tối, Thuỳ chạy xe đến quán cháo vịt cầm dao đòi  đâm cả Thanh và Hải. Lúc này, Thanh lớn tiếng cự cãi với Thuỳ.

Cùng lúc Hải từ trong quán đi ra kéo áo lên khỏi bụng thì Thuỳ nói: "bảnh quá". Hải tiến đến chỗ Thuỳ hỏi "mày nói ai" thì Thuỳ dùng dao đâm vào ngực Hải.

Con dao Thùy dùng để gây án.

Hải ôm ngực chạy vào 1 khách sạn gần đó và  gục trên vũng máu. Thấy Hải nằm bất tỉnh, Thuỳ cùng người dân đưa bạn vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu nhưng Hải không qua khỏi.

Tại tòa, Thùy khai đến quán cãi với chị Thanh về việc chị Thanh thiếu tiền làm vì Thùy đang rất cần tiền để đóng học phí cho con. Tuy nhiên do đã uống bia nên Thùy không kềm chế, dùng dao đâm chết bạn "thanh mai trúc mã".

Ngoài mức án 20 năm về tội Giết người, Thùy còn có trách nhiệm bồi thường cho cha mẹ nạn nhân số tiền 134,6 triệu đồng tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news