Tin mới

"Má mì" thất thế và nỗi cô độc trong trại giáo dưỡng

Thứ tư, 10/06/2015, 11:20 (GMT+7)

Bị bắt trong lần đang sử dụng ma túy đá tại phòng trọ cùng mấy anh em xã hội. Đến khi “về vườn”, H.G mới thực sự hiểu cảm giác ê chề và cô độc đến ghê sợ khi một mình trong trại giáo dưỡng.

Bị bắt trong lần đang sử dụng ma túy đá tại phòng trọ cùng mấy anh em xã hội. Đến khi “về vườn”, H.G mới thực sự hiểu cảm giác ê chề và cô độc đến ghê sợ khi một mình trong trại giáo dưỡng.

Kỳ trước, báo Người đưa tin đăng tải bài viết: 'Gái làng chơi' thành 'má mì' khét tiếng điều khiển 70 chân dài. Theo đó, H.G đang trong thời kỳ "đỉnh cao" của cái nghiệp "bán thân nuôi miệng". Thế nhưng, đỉnh cao nào rồi cũng đến thời xuống dốc. H.G... thất thế.

Kiếm được cả núi tiền trong một thời gian ngắn, nhưng chính H.G cũng phải thú thực, đồng tiền bất chính dễ kiếm, nhưng không hiểu sao nó cứ xa mình.

“Bản thân tôi thời gian trong nghề đó mới thực sự thấm thía vì rằng, dù lợi nhuận vắt từ thân xác các cô gái kia không phải là nhỏ, nhưng trong cái môi trường đầy tội lỗi và hiểm họa ấy lại rất khó giữ mình. Còn vì sao như vậy thì bản thân không thể lý giải nổi. Trong khi đó, ẩn sau những đồng tiền kiếm được có quá nhiều câu chuyện đau lòng”, H.G tâm sự.

Trại giáo dưỡng (Hình minh họa).

Với các cô hoạt động trong nghề “vịn”, ngoài lúc đi làm, cứ đêm đến là tay trong tay với bạn tình, rồi lại về với chồng. Họ sống, yêu theo cái cách riêng của họ. Dù công việc luôn bận rộn và số tiền kiếm được không nhỏ nhưng cũng giống H.G, không hiểu sao, các cô thường xuyên rơi vào cảnh… hết tiền.

Để “khắc phục” tình trạng này, họ thường xuyên phải “úp họ”, “bốc họ” liên miên (vay lãi nặng của một “ngân hàng” đen - PV).

Theo lời H.G, ngày nào thiếu là bị chủ nợ chửi, nhục mạ như tát nước vào mặt. Lắm lúc tích cóp được chút ít lại đầu tư làm tóc, son phấn, xiêm y… Dù tốn kém nhưng họ vẫn phải đầu tư để phục hồi thân xác đang ngày càng héo hon. Chế độ ăn uống, sinh hoạt mất cân bằng do hít phải khói thuốc liên miên cùng với việc ngủ ngày, thức đêm triền miên khiến họ trở nên tàn tạ.

Phần lớn những “chân dài” khi mới vào nghề đều xinh xắn, trẻ trung và ngoan hiền. Tuy nhiên, sống trong môi trường này, tiếp xúc với việc chơi cỏ, cắn kẹo, đập đá… các cô nhanh chóng biến mình thành một người khác. Thích tụ tập, hứng lên là hút cỏ, đập đá… Nhiều cô nghiện ngập, đánh mất cả thể xác và linh hồn.

“Riêng tôi, kiếm được đồng tiền quá dễ, tôi bắt đầu mua sắm đầu tư chẳng khác nào một quý bà. “Rửng mỡ” lên là cùng các anh chị em đi “bay lắc”, “đập đá” “phá ke”. Rồi dung dăng dung dẻ với một anh chàng bảnh bao nào đấy để yêu theo cái kiểu chẳng giống ai. Thích thì yêu, không thích là đường ai nấy đi”, H.G nói.

Cuộc sống xô bồ, tình yêu nó cũng theo cái nghiệp xô bồ. Chơi bời hút hít, thức thâu đêm suốt sáng, người H.G bắt đầu xanh xao, vàng vọt. Cô gầy dộc, chính cô không còn nhớ tự bao giờ, cô đã nghiện ma túy đá nặng… Rồi nhân viên truyền tai nhau và dần xa lánh H.G. Cũng từ đây, lượng khách của cô giảm sút cho đến khi không còn một khách nào tìm đến cô nữa.

Cuối cùng, cô bị bắt trong lần đang sử dụng ma túy đá tại phòng trọ cùng mấy anh em xã hội. Đến khi “về vườn”, H.G mới thực sự hiểu cảm giác ê chề và cô độc đến ghê sợ khi một mình trong trại giáo dưỡng. Có lẽ, trong những lúc khó khăn như này, chỉ có gia đình mới là điểm tựa, nơi cưu mang sự lầm đường lạc lối của cô.

Chia sẻ với PV báo Người đưa tin, H.G cho biết tin tức, bố cô mất từ khi cô còn rất nhỏ. Anh trai cô cũng mất trong một lần sốc ma túy. Còn lại người mẹ già còm cõi, đơn thân nuôi hai đứa con thơ dại của anh trai. Thỉnh thoảng bà qua trung tâm thăm cô. Nhìn dáng mẹ quắt queo, tất tưởi lặn lội đường xa thăm đứa con bất hiếu, cô ngậm ngùi chua xót.

Đến giờ cô vẫn không dám nghĩ tới 2 từ “giá như”.

Theo Mộc Miên - Diệu Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news