Tin mới

Má mì tự khoe "điều bất cứ hoa hậu, người mẫu" nào bán dâm

Thứ năm, 28/05/2015, 08:54 (GMT+7)

Để tăng "level", Liên thường "nổ" có thể môi giới mại dâm cho các đại gia với bất kỳ cô người mẫu, hoa hậu hay ca sỹ nào trong showbiz Việt.

Để tăng "level", Liên thường "nổ" có thể môi giới mại dâm cho các đại gia với bất kỳ cô người mẫu, hoa hậu hay ca sỹ nào trong showbiz Việt. Giá cao nhất cô ta từng môi giới cho một diễn viên lên tới 20.000 USD và một cô hoa hậu lên tới 50.000 USD cho một lần "vui vẻ".

Khi dân chơi, đại gia gọi điện cho Liên để "đặt hàng" các người đẹp trong giới showbiz, nếu không thể "gọi hàng" theo đúng yêu cầu của khách, Liên sẵn sàng "trá hàng" bằng cách thay thế một cô gái khác có ngoại hình giống với "đơn đặt hàng" của khách.

Để tăng "level" cho mình, Liên thường vỗ ngực khoe có thể môi giới mại dâm cho các đại gia với bất kỳ cô người mẫu, hoa hậu hay ca sỹ nào trong showbiz Việt.

Giá bán dâm tùy theo sự nổi tiếng của các cô. Giá cao nhất cô ta từng môi giới cho một diễn viên lên tới 20.000 USD và một cô hoa hậu lên tới 50.000 USD cho một lần "vui vẻ".

Trần Đức Thùy Liên tại cơ quan công an.

Ngày 20/5, hai đại gia 8X Hà thành có nhu cầu mua dâm với một cô người mẫu có tên tuổi ở TP.HCM nên đã gọi điện cho Liên nhờ môi giới. Liên nhận lời và đưa ra mức giá 14.000 USD cho lần đi tour của cô người mẫu này. Hai đại gia đã phải chuyển khoản trước cho Liên tiền đặt cọc là 3.000 USD. Tại thời điểm đó, do cô người mẫu mà đại gia Hà thành "chấm" không thể "bay tour" được nên Liên đã nhờ Đoàn Ngọc Minh tìm một cô gái có dung nhan khá giống với cô người mẫu này.

Cô gái mà Minh tìm được để "trá hàng", thay thế cô người mẫu mà đại gia Hà thành "đặt hàng" là L. (25 tuổi, quê An Giang). L. được dặn dò kỹ lưỡng phải tự nhận mình là người mẫu, không được lộ chuyện "trá hàng".

Nhận 14.000 USD từ đại gia nhưng Liên chỉ chi cho gái bán dâm tên L. số tiền 1.000 USD.

Cô gái thứ hai được Liên “điều” đến theo yêu cầu của đại gia Hà thành là L.T.T (29 tuổi, quê Quảng Ninh, hiện đang trú tại Hà Nội) - từng đoạt giải Á khôi điện ảnh.

 

Các chân dài bán dâm tại cơ quan công an. (Ảnh CAND).

Không nổi tiếng như cô người mẫu mà đại gia đã chấm trước đó nên L.T.T chỉ có mức giá 7.000 USD cho hai đêm mua vui. L.T.T cũng chỉ được nhận 1.000 USD từ "má mì". Qua vụ môi giới mại dâm cho hai đại gia Hà thành, Liên đã dễ dàng bỏ túi ngót 19.000 USD.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng C45 cho rằng: Việc các "má mì" vỗ ngực khoe có thể điều bất kỳ cô hoa hậu, người mẫu nào đi bán dâm, miễn các đại gia mạnh tay chi đã làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của những cô gái nổi tiếng trong giới showbiz. Nhiều khi các "má mì" chỉ "nổ" để tăng độ "hot" và giá đi tour.

Nhiều đại gia với tâm lý ham của lạ đã bỏ cả đống tiền ra để dùng "hàng nhái" với giá cắt cổ đã bị lừa mà không biết. Cuối cùng chỉ các "má mì" với các chiêu trò "thổi giá", "trá hàng" là được hưởng lợi nhiều nhất.

Như thông tin đã đưa, ngày 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra –Bộ Công an đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) và Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Video bắt quả tang chân dài bán dâm:

[mecloud]yXZ2D26s1l[/mecloud]

Trước đó, vào tối ngày 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza, Cục cảnh sát hình sự (C45) đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817.

Tại phòng 817, cảnh sát phát hiện gái bán dâm tên L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh), người đã từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp đang "mua vui" cho khách đại gia.

Phòng còn lại, cô gái có tên L. ( 25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM) đang bán dâm cho một đại gia khác.

Cơ quan điều tra làm rõ, má mì Liên đã có chồng và 2 con. Năm 2002, cô ta bị TAND TP. Hồ Chí Minh kết án tù vì tội 'Cướp giật tài sản'. Sau này, Liên tham gia quản lý nhiều quán bar, karaoke ở TP.HCM.

Môi trường làm việc khiến Liên có được nhiều mối quan hệ với các đại gia và cả các cô gái chân dài, sẵn sàng "bán vốn tự có".

Khi đã bắt được mối làm ăn, việc quản lý các nhà hàng, quán bar chỉ là để che đậy, công việc chính của Liên là môi giới mại dâm cho các đại gia với giá "cắt cổ".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news