Tin mới

"Ma nữ" Ốc Thanh Vân dọa khán giả hết hồn

Chủ nhật, 02/03/2014, 15:20 (GMT+7)

Hóa thân thành hồn ma huyền thoại Pee Mak trong chuyện dân gian Thái Lan, "Ốc" Thanh Vẫn đã khiến khán giả trường quay lẫn BGK vừa thích vừa sợ.

Hóa thân thành hồn ma huyền thoại Pee Mak trong chuyện dân gian Thái Lan, "Ốc" Thanh Vẫn đã khiến khán giả trường quay lẫn BGK vừa thích vừa sợ.

Đêm thi thứ 7 của Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề nhạc phim đã diễn ra khá thú vị, đặc biệt là bốn bài thi cuối của Hữu Long, Ngân Khánh, Thu Thủy và "Ốc" Thanh Vân. Trong đó phần đối đầu giữa Thủy Tiên và "Ốc" Thanh Vân đặc sắc hơn cả.

Nếu như bài thi dựa trên câu chuyện Tình người duyên ma hấp dẫn ở kỹ thuật nhảy múa khá điêu luyện của "Ốc" Thanh Vân, thì bài thi Evita của Thu Thủy thực sự ấn tượng về nội dung, dàn dựng và biểu cảm. Cô ca sĩ kẹo ngọt vốn yểu điệu đã mang được lên sân khấu hình tượng Eva Perón - đệ nhất phu nhân, đồng thời là người thủ lĩnh tinh thần của người dân Argentina một thời.

Ma nữ Ốc Thanh Vân dọa khán giả hết hồn

Thu Thủy trong hình tượng phu nhân Eva Perón

Cùng với những hình ảnh xúc động trong cảnh quay về trận động đất tại Argentina năm 1944 làm nền, trên sân khấu thực, Thu Thủy bế một đứa trẻ trong tay và múa solo. Tất cả ăn khớp với nhau gần như hoàn hảo. Cô đã có một bài thi đẹp nhất từ đầu chương trình tới giờ khi cử chỉ, bước nhảy và thần thái tạo thành một tổng thể hài hòa, xuyên suốt, làm nổi bật thông điệp của câu chuyện và tính cách nhân vật.

Ma nữ Ốc Thanh Vân dọa khán giả hết hồn

Ốc Thanh Vân với động tác căng và đẹp

Liên tục biến hóa và thay đổi, lần này, "Ốc" Thanh Vân lại không làm khán giả thất vọng. Kỹ thuật và biểu cảm trong bài làm người ta nhớ đến "Ốc" vượt lên trên Ngân Khánh và gây bão đêm mở màn. Cô thể hiện khá trọn vẹn sự bi thương và giằng xé của nhân vật khi phải chia lìa người yêu dấu, trong khi ở một số đoạn khác lại tạo ra sự hài hước và kinh dị. Do sử dụng nhiều kỹ thuật nhảy múa hơn, nên tổng điểm của "Ốc" cũng nhỉnh hơn Thu Thủy một chút.

Không ngoài dự đoán và cũng có chút đáng buồn khi Hữu Long đã chia tay chương trình sau một bài thi "ăn điểm". Chàng Gatsby trẻ tuổi đã có một màn từ biệt xứng đáng với khả năng của mình. Từ clip giới thiệu đến bài thi chính, Hữu Long thể hiện được những bước nhảy nhanh nhẹn, linh hoạt và một tinh thần trẻ trung đáng nhớ. Thiếu anh, Bước nhảy hoàn vũ phần nào thiếu đi phần nào sức trẻ và sự hồn nhiên.

Ma nữ Ốc Thanh Vân dọa khán giả hết hồn

Hữu Long đã có một bài thi ấn tượng trước lúc chia tay

Hữu Long và Elena đều rớm lệ khi phải  chia tay cuộc thi. Nhưng có hề gì, anh còn cả một chặng đường dài để bước tiếp. Điều quan trọng là luôn giữ vững tinh thần lạc quan và sẵn sàng hoàn thiện bản thân mình. Những gì Hữu Long đã chứng tỏ trên sân khấu đủ để cho phép khán giả đặt niềm tin vào một tài năng trong tương lai.

Dung dị, dễ thương và không kém phần táo bạo trong thể hiện là bài thi của Ngân Khánh với chàng chằn tinh Kris. Trong khi đó, Tim thực sự xuống phong độ khi anh hóa thân vào vai người anh hùng Hercules "6 múi" nhưng không thể bảo vệ được người mình yêu. Con trai thần Zeus tỏ ra kém hấp dẫn hơn chàng phu xe nghèo khó trong liveshow 6 khi một chàng trai vô danh cũng có thể ra tay nghĩa hiệp che chở cho cô gái bán hoa.

Ma nữ Ốc Thanh Vân dọa khán giả hết hồn

Diễm My hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp

Diễm My đang ngày càng tiến bộ, rất đáng yêu trong vai nàng tiên cá, nhưng cũng không thể thay đổi việc cô liên tục rơi vào vòng nguy hiểm. Những thí sinh đi trước đã tạo được một lượng fan vững chắc bên cạnh khả năng nhảy tương đối ổn định trong những đêm thi gần đây. Diễm My sẽ phải cố gắng rất nhiều, thậm chí là vượt bậc nếu không muốn là người tiếp theo phải chia tay cuộc thi sau liveshow thứ 8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news