Tin mới

Mắc bệnh không thể dừng ăn bé 3 tuổi nặng 70kg

Thứ ba, 30/09/2014, 10:09 (GMT+7)

Bé Misael người Brazil mắc bệnh lạ, do không thể dừng ăn nên sau 3 năm bé nặng 70kg tương đương với người lớn tuổi.

 

 

 

 

Bé Misael người Brazil mắc bệnh lạ, do không thể dừng ăn nên sau 3 năm bé nặng 70kg tương đương với người lớn tuổi.

Misael năm nay mới 3 tuổi, sinh ra tại Cachoeiro de Itapemirim, Espirito Santo, Brazil. Khi mới sinh ra có chỉ số cân nặng rất bình thường là 2,9kg. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, cứ mỗi tháng em lại tăng thêm khoảng 2 kg, liên tục như vậy trong suốt 3 năm. 

Bé trai Misael có cân nặng 70kg dù mới 3 tuổi.

Theo thông tin được biết, bé mắc hội chứng Prader – Willi hiếm gặp, hội chứng này khiến cậu bé không thể ngừng ăn và ngày càng phát phì. Khi mắc chứng bệnh này thường có xu hướng ăn nhiều gấp 3 đến 6 lần so với bạn bè cùng trang lứa. Chính vì vậy, đến giờ, khi mới 3 tuổi, Misael đã nặng đến 70kg, con số tương đương với cân nặng của một người trưởng thành.

Do cơ thể quá nặng nên việc vui chơi và đi lại với bé hơi khó khăn

Với căn bệnh này, Misael có những biểu hiện lạ thường về hành vi như cáu giận và ngang bướng. Ngoài ra, Misael còn bị ảnh hưởng do tuyến giáp hoạt động kém. Đây chính là nguyên nhân khiến cân nặng của bé tăng.

Gia đình Misael

Theo lời chia sẻ của bố Misael cho biết: ““Việc đưa thằng bé ra khỏi nhà đến bác sĩ cũng vô cùng khó khăn. Khi chúng tôi ở trên đường, mọi người cứ dòm ngó, chỉ trỏ rồi đòi chụp hình thằng bé. Họ nói chưa thấy đứa trẻ nào ở lứa tuổi này mà lại to con đến vậy”.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news