Tin mới

Mắc bệnh lạ, anh chàng 30 tuổi hóa ông lão 70 tuổi

Thứ ba, 08/09/2015, 17:03 (GMT+7)

Mặc dù chỉ mới 30 tuổi nhưng một anh chàng ở Trung Quốc đã mắc phải căn bệnh lạ khiến anh trông như một ông lão ở tuổi 70.

Mặc dù chỉ mới 30 tuổi nhưng một anh chàng ở Trung Quốc đã mắc phải căn bệnh lạ khiến anh trông như một ông lão ở tuổi 70.

Căn bệnh lạ khiến cho anh Viên Thái Bình ở Trùng Khánh ( Trung Quốc ) gặp vô vàn những khó khăn trong cuộc sống thường ngày của mình. Anh cho biết, không biết nguyên nhân tại sao mà từ năm anh 20 tuổi, cơ thể anh bắt đầu có những biểu hiện lão hóa.

Hai cánh tay và chân của anh bị sưng tấy lên, sau đó trên da xuất hiện những nếp nhăn nhỏ và càng ngày chúng càng hằn sâu thêm và đến nay chúng khiến anh trông giống như những ông lão 70-80 tuổi vậy.

Anh Bình mới 30 tuổi nhưng trông giống như ông lão ở tuổi 70.

Vậy rút cuộc anh Bình đã mắc phải bệnh gì mà khiến cho cơ thể anh bị lão hóa nhanh tới như vậy? Anh chia sẻ, anh đã tới rất nhiều bệnh viện để kiểm tra nhưng các bác sĩ đều nói với anh rằng không thể chẩn đoán được tình trạng kỳ lạ này. Một số người kê thuốc cho anh về uống nhưng cũng không có chút hiệu quả nào.

Căn bệnh khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn, đem đến cho anh những khó khăn trở ngại lớn. Anh kể rằng một lần anh tới ngân hàng để rút tiền, khi đưa chứng minh thư ra, nhân viên ngân hàng thấy ảnh và anh bên ngoài hoàn toàn không giống nhau nên đã không cho anh rút. Việc này đã khiến anh mất rất nhiều thời gian để đi giải quyết và làm lại giấy tờ của mình.

Được biết, cậu em trai năm nay mới gần 20 tuổi của anh Bình cũng bắt đầu xuất hiện những triệu chứng mà trước đây anh đã gặp phải. Nhưng tình trạng hiện tại của cậu em trai anh thì nghiêm trọng hơn rất nhiều, toàn bộ cơ thể của cậu đã bị sưng tấy và có chỗ còn mưng mủ. Hàng tháng anh Bình và em trai lại tới bệnh viện để kiểm tra và làm sạch mủ trên cơ thể của em trai anh.

Anh Bình và cậu em trai gần 20 tuổi cùng mắc phải căn bệnh lạ này.

Dù lấy một người chồng mắc phải bệnh lạ nhưng vợ anh Bình khẳng định cô vẫn yêu anh cho dù thế nào đi nữa. Cô chia sẻ, mỗi lần hai người cùng nhau đi ra ngoài đều bị mọi người nhìn với những ánh mắt khác lạ. Một số người không biết còn trách rằng cô trẻ thế sao lại sống với một người đàn ông già nua như vậy.

Theo tìm hiểu, trong làng mà anh Bình sống cũng có hai người khác mắc phải căn bệnh tương tự của anh và phải bất lực sống chung với nó từng ngày.

Xung quanh ngôi làng không có một công trường hay nhà máy sản xuất gì, vậy thì nguyên nhân nào đã gây ra căn bệnh lạ cho anh Bình và em trai của anh tới nay vẫn chưa được làm rõ.

Một số bác sĩ cho rằng có thể anh Bình bị mắc chứng to cực chi, một tình trạng khiến cơ thể sản sinh ra quá nhiều hormone. Tuy nhiên, họ cũng chưa thể khẳng định 100% mà anh Bình và những người khác sẽ phải trải qua thêm nhiều xét nghiệm khác trước khi đưa ra chẩn đoán cuối cùng.

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lão hóa da