Tin mới

Mặc đồ cô dâu cầu hôn bạn trai bị ung thư trên giường bệnh

Thứ năm, 04/12/2014, 14:57 (GMT+7)

Một cô gái ở Quảng Châu, Trung Quốc hôm 3/12 đã khiến nhiều người xúc động và cảm kích khi mặc đồ cô dâu, cầu hôn bạn trai bị ung thư ác tính đang điều trị trong bệnh viện.

Một cô gái ở Quảng Châu, Trung Quốc hôm 3/12 đã khiến nhiều người xúc động và cảm kích khi mặc đồ cô dâu, cầu hôn bạn trai bị ung thư ác tính đang điều trị trong bệnh viện.

 

Liu Jinwei, 28 tuổi và bạn trai cô, anh Sun Xidong, 36 tuổi dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay nhưng dự định của họ đã không thể thực hiện sau khi Xi được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư ác tính hồi tháng Bảy.

Màn cầu hôn đầy xúc động của Liu dành cho người bạn trai đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác

Cô Liu nói với các phóng viên rằng, Sun không có cha mẹ, nhà cửa, tiền bạc nhưng cô vẫn một mực muốn lấy anh làm chồng.

"Anh ấy luôn đối xử tốt, quan tâm và chăm sóc tôi. Tôi nhất định phải lấy anh ấy, phải tổ chức co anh ấy một đám cưới đường hoàng", Liu nói.

Khi Liu đến bên cạnh giường bệnh của Sun, anh vẫn không biết điều gì sẽ xảy ra. Ngay sau đó, Liu quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn với an. Sun đồng ý lời cầu hôn đó trong nước mắt và niềm hạnh phúc vô bờ.

Cặp đôi hạnh phúc trao nhẫn đính hôn cho nhau

Theo các bác sĩ, khối u ác tính đã hình thành trong khoang mũi bên phải của Sun và lây lan đến phổi. Tỉ lệ người mắc bệnh này rất thấp nhưng khả năng tử vong lại cao.

Khoảnh khắc lấy đi nước mắt của rất nhiều người

Cô gái trẻ đã khiến nhiều người cảm kích vì tình yêu chân thành của cô dành cho chàng trai

Hồi tháng Bảy, một phụ nữ ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã cầu hôn bạn trai khi anh này đang điều trị ung thư bạch cầu trong một bệnh viện.

Gần đây nhất, một người đàn ông ở Sơn Đông cũng đã bỏ việc để tới Hà Nam chăm sóc bạn gái đang chống chọi với căn bệnh quái ác này. Anh đã giữ lời hứa và tổ chức một đám cưới ấm cúng với cô ngay trong bệnh viện.

 

Theo Yên Yên (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news