Tin mới

Mạc Hồng Quân lần đầu công khai tình cảm bên Kỳ Hân

Thứ hai, 25/01/2016, 10:02 (GMT+7)

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân lần đầu xuất hiện công khai tình cảm bên nhau trước truyền thông sau nhiều scandal.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân lần đầu xuất hiện công khai tình cảm bên nhau trước truyền thông sau nhiều scandal.

Tối ngày 24/1, Kỳ Hân và bạn trai Mạc Hồng Quân nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện tình cảm bên nhau đi xem The Remix.

Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân diện đồ đôi, tự tin xuất hiện trước truyền thông. Ảnh internet

Cả hai diện áo đôi trắng, tình cảm bên nhau. Đây được xem là lần công khai tình cảm trước truyền thông đầu tiên của Mạc Hồng Quân và gà của Vũ Khắc Tiệp.

Gương mặt khác lạ của Kỳ Hân sau lần Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Trước đó, Mạc Hồng Quân úp mở  công khai mối quan hệ qua những tấm ảnh chụp chung trên trang cá nhân hồi đầu tháng 1/2016. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chàng cầu thủ U23 Việt Nam với Kỳ Hân gây nhiều tranh cãi.

Bởi trước đó, Mạc Hồng Quân vừa chia tay bạn gái Khánh Ly. Điều đáng nói là cả hai chia tay khi Khánh Ly đang mang bầu. Nhiều người cho rằng, Mạc Hồng Quân mải mê chạy theo những mối tình khác mà phụ lòng Khánh Ly. Qua nhiều tranh cãi, cuối cùng cuộc tình của Khánh Ly và chàng cầu thủ điển trai cũng kết thúc trong lặng lẽ. 

[mecloud]MT9SsrCXS1[/mecloud]

Mạc Hồng Quân được đánh giá là một trong những "mỹ nam U23 Việt Nam". Tài năng, đẹp trai, Mạc Hồng Quân nhanh chóng có hàng tá người đẹp bên cạnh. Chính vì vậy, anh được mệnh danh là cầu thủ đào hoa nhất nhì showbiz Việt. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Ly The Remix