Tin mới

Mạc Hồng Quân phản ứng gì khi Kỳ Hân tâm sự “luyên thuyên”?

Thứ ba, 15/03/2016, 14:33 (GMT+7)

Tiền đạo tuyển quốc gia phản ứng với dòng chia sẻ của người yêu trên trang cá nhân bằng biểu tượng thể hiện sự giận dỗi.

Tiền đạo tuyển quốc gia phản ứng với dòng chia sẻ của người yêu trên trang cá nhân bằng biểu tượng thể hiện sự giận dỗi.

Mới đây, Kỳ Hân gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ tâm sự mang đầy tính triết lý: "Nếu yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Vì nếu bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không yêu thêm người thứ hai. Cũng như vậy, nếu đắn đó giữa đi và ở, tốt nhất bạn nên đi. Vì nếu bạn thực sự muốn ở lại, việc gì bạn phải đắn đo". Người đẹp phim Những ngọn nến trong đêm phần 2 minh họa cho status của mình bằng hình ảnh quyến rũ trong trang phục cô dâu bên cạnh một người mẫu khác.

Kỳ Hân đăng bức ảnh cùng dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Trong khi nhiều người đồng tình với suy nghĩ của chân dài 21 tuổi, tiền đạo Than Quảng Ninh lại phản ứng, tỏ vẻ không bằng lòng với bạn gái. "Viết luyên thuyên cái gì đấy?", Mạc Hồng Quân bình luận kèm theo biểu tượng thể hiện sự "giận dỗi".

Ngay sau đó, Kỳ Hân lại khiến Hồng Quân "mát lòng" khi đẳng tải bức ảnh khoe cặp chân dài với bộ đồ thể thao do anh mua tặng. Nữ diễn viên khen bồ đồ co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái và quan trọng hơn là do người yêu tặng nên cô luôn thích mặc.

Kỳ Hân lại nịnh khéo bạn trai. Ảnh Internet

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân là cặp đôi đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trước đó, Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng là một đôi nhưng họ đã chia tay và Mạc Hồng Quân đến với Kỳ Hân. Cả hai công khai tình cảm lần đầu tiên trong chương trình The Remix. Cho tới thời điểm này, cặp đôi thường xuyên dành thời gian bên nhau khi có thể và luôn dành cho nhau những lời có cánh.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute