Tin mới

Mặc kệ dư luận, nữ đại gia Thái Lan vẫn tiếp tục "săn" chồng trẻ thứ 13

Thứ sáu, 28/04/2017, 15:57 (GMT+7)

Sau hàng loạt sự việc gây xôn xao dư luận, dường như nữ đại gia này vẫn chưa chịu dừng lại công cuộc tuyển "phi công trẻ" làm chồng của mình.

Sau hàng loạt sự việc gây xôn xao dư luận, dường như nữ đại gia này vẫn chưa chịu dừng lại công cuộc tuyển "phi công trẻ" làm chồng của mình.

Nữ đại gia Thái Lan  nổi lên như một hiện tượng đình đám trên các trang mạng xã hội không phải do số tài sản kếch xù bà sở hữu, mà là bởi những vụ lùm xùm với những người chồng trẻ của mình.

Mặc kệ dư luận, nữ đại gia Thái Lan vẫn tiếp tục săn chồng trẻ thứ 13 - Ảnh 1.
 
Từ việc công khai tuyển chồng trên Facebook với những yêu cầu khắt khe về ngoại hình và phải đáp ứng được nhu cầu "yêu" 28 lần/ngày của nữ đại gia, cho đến chuyện chẳng mấy chốc đã đá văng , bà Leena nhanh chóng trở thành đối tượng bị các cư dân mạng chế nhạo và chỉ trích nặng nề.

Đỉnh điểm của sự việc là khi Dom -  của nữ đại gia 58 tuổi lên tiếng phủ nhận anh ta không phải là niềm vui mới, mà chỉ đơn giản là "con trai nuôi" của bà Leena. Tuy nhiên, bà Leena lại không chịu chia sẻ người chồng hiện tại của mình là ai.

Mặc kệ dư luận, nữ đại gia Thái Lan vẫn tiếp tục săn chồng trẻ thứ 13 - Ảnh 2.
 
Điều này càng khiến cho người ta nghi ngờ rằng , hay thậm chí là cả thứ 12 của nữ đại gia Thái Lan cũng chỉ là những công cụ giúp cho bà thêm nổi tiếng, còn sự thật là chẳng có ai nắm giữ danh hiệu đó cả.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây bà Leena lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi đăng tải "công cuộc tuyển chồng mới" trên mạng xã hội, trong đó công khai những ứng viên tiếp theo đang tranh nhau danh hiệu "người chồng thứ 13" của nữ đại gia này.

Mặc kệ dư luận, nữ đại gia Thái Lan vẫn tiếp tục săn chồng trẻ thứ 13 - Ảnh 3.
 
Cả 3 chàng trai trẻ xuất hiện bên cạnh bà Leena đều là những người sở hữu ngoại hình đạt yêu cầu của bà. Thậm chí, có người còn được bà Leena tự hào giới thiệu hiện đang là sinh viên Đại học.

Nhiều người cảm thấy hành động của nữ đại gia 58 tuổi quả thực vô cùng lố bịch, đặc biệt là khi thấy bà mặc trang phục màu vàng chóe lọe và đội vương miện vàng trên đầu như một vị Nữ hoàng.

Mặc kệ dư luận, nữ đại gia Thái Lan vẫn tiếp tục săn chồng trẻ thứ 13 - Ảnh 4.
 

Bên cạnh đó, người ta cũng không quên chỉ trích những chàng trai trẻ đáng tuổi con, cháu của bà Leena nhưng lại sẵn sàng quỳ phục dưới chân người phụ nữ nổi tiếng giàu có và bốp chát ấy.

Có lẽ bà Leena sẽ sớm công bố chính thức danh tính người chồng thứ 13 của mình. Tuy nhiên, không ai biết được trong tương lai, liệu vị nữ đại gia 58 tuổi người Thái Lan này sẽ còn đăng tin tuyển chồng và bỏ chồng đến lần thứ bao nhiêu nữa đây?

Nguồn: Kênh 14/Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news