Tin mới

Mặc scandal, Bằng Kiều tung ảnh tình tứ bên Dương Mỹ Linh

Thứ năm, 12/06/2014, 15:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bằng Kiều chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui tươi khi đi dạo chơi cùng bạn gái mới, Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

 

(Tinmoi.vn) Bằng Kiều chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui tươi khi đi dạo chơi cùng bạn gái mới, Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Bằng Kiều và bạn gái mới Dương Mỹ Linh đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau trọn vẹn trước những ý kiến trái chiều của dư luận. Bằng Kiều chia sẻ bức ảnh nắm tay Dương Mỹ Linh đạp xe, dạo phố.

Bằng Kiều nắm tay Dương Mỹ Linh trên phố

 

Theo tin tức trước đó, sau khi Bằng Kiều công khai mối quan hệ với Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã vấp phải không ít cản trở. Một số người cho rằng Dương Mỹ Linh chính là nguyên nhân khiến vợ chồng Bằng Kiều ly dị. Trước những ý kiến không hay này, Bằng Kiều đã lên tiếng bênh vực bạn gái mới của mình và khẳng định Dương Mỹ Linh không liên quan đến việc anh chia tay vợ.

Dù chia tay Trizzie Phương Trinh nhưng Bằng Kiều hàng tháng vẫn lo chu cấp cho các con và luôn hướng tới 3 cậu con trai đáng yêu của mình. Trên trang cá nhân, anh luôn cập nhật, chia sẻ những hình ảnh của 3 cậu quý tử. 

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Thanh, Quang Lê nhập vai xuất thần trong "Lan và Điệp"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news