Tin mới

Mách bạn 3 địa điểm học Dances port tại Hà Nội tốt nhất

Thứ sáu, 04/11/2016, 15:05 (GMT+7)

Nhưng học ở đâu cho có chất lượng lại đang là điều băn khoăn của bạn và nhiều bậc phụ huynh khác. Dưới đây chúng tôi xin được cung cấp những địa điểm học Dances port tại Hà Nội được nhiều người theo học.

Con bạn đã đến tuổi học năng khiếu, bạn muốn cho con theo học dances port với hy vọng con phát triển toàn diện hơn. Nhưng học ở đâu cho có chất lượng lại đang là điều băn khoăn của bạn và nhiều bậc phụ huynh khác. Dưới đây chúng tôi xin được cung cấp những địa điểm học Dances port tại Hà Nội được nhiều người theo học.

1. Dancesport CLB Super Star

Là một trong những trung tâm Dance Sport nổi tiếng ở Hà Nội, Câu lạc bộ Super Star có địa điểm tại Trường THCS Nghĩa Đô, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Câu lạc bộ được bố trí trang thiết bị hiện đại, phòng rộng 300m2, sàn lát gỗ thoáng mát. Địa điểm học Dances port tại Hà Nội này được các bậc phụ huynh khá tin tưởng.

Mách bạn 3 địa điểm học Dances port tại Hà Nội tốt nhất

Với phương châm chất lượng lên hàng đầu, câu lạc bộ đặc biệt mời đội ngũ giáo viên giỏi về giảng dạy như : Chu Tân Đức - Huấn luyện viên sở TDTT Hà Nội và Trần Hoàng Hải - Vận động viên cấp Quốc Gia, Đặng Thu Hương VĐV cấp Quốc gia, cùng một số VĐV chuyên nghiệp khác đã từng có nhiều thành tích cao (huy chương vàng, cúp vàng).

Học viên sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy rất rõ ràng và dễ hiểu. Giảng viên sẽ hướng dẫn cho học viên làm quen với những điệu nhảy say mê và giai điệu bốc lửa của Dancesport: Valxơ, Tango, Rumba, Quickstep, Valxơ Viên, Chachacha, Samba và Jive...

Tham gia vào các lớp học Dance Sport có cơ hội để rèn luyện sức khỏe cũng như cơ hội lý tưởng để con bạn có thêm nhiều người bạn mới, giúp bé tăng sự tự tin trong giao tiếp và giải toả stress một cách hữu hiệu. CLB Super Stars là nơi lý tưởng dành cho các bạn khám phá và làm quen với bộ môn khiêu vũ Dance Sport.

2. Trung tâm Music Talent 

Là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam. Trung tâm có nhiều chi nhánh ở: 

- Số 15, Phố Đặng Dung, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

- Số 25, Phố Trần Quốc Hoàn, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

- Biệt thự 5, BT 1 KĐT An Sinh, Mỹ Đình 1, Hà Nội

- Số 483 Nguyễn Khang, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Trường ThBrendon – Lô 2 KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân

- Số 38 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

- Số 8 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Mục tiêu cao nhất Music Talent luôn hướng đến trong các bộ môn nghệ thuật chính là giúp các em không chỉ học nghệ thuật mà còn hiểu nghệ thuật.

Những địa điểm học Dances port tại Hà Nội tốt nhất

Đến với trung tâm Music Talent con bạn sẽ được học các giáo viên có trình độ cao và đầy lòng nhiệt huyết tận tụy với học viên. Không chỉ đào tạo về các động tác nhảy mà còn đào tạo về cách cảm nhận âm nhạc, khơi gợi, kích thích các em tưởng tường, hòa mình vào điệu nhạc để các em có thể tự sáng tạo động tác nhảy, địa điểm học Dances port tại Hà Nội này giúp các em sẽ chủ động hơn, tự tin hơn.

3. Câu lạc bộ Tuổi thần tiên

CLB hoạt động với quy mô lớn và cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm  5 cơ sở: 

- Cơ sở 1: SN 24G, Nghách 269 Thịnh Quang, Ngõ 67 Thái Thịnh - Hà Nội

- Cơ sở 2: Trường cấp 2 Thái Thịnh,Số 131 Thái Thịnh, Đống Đa - Hà Nội

- Cơ sở 3: Nhà Văn hóa Thôn 4 - UBND xã Phùng Xá - Huyện Thạch Thất - Hà Nội

- Cơ sở 4: Số 5 ngõ 13, đường Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

- Cơ sở 5 : Nhà văn hóa Trần Phú -Thường Tín và nhà Văn Hóa Trát Cầu

Câu lạc bộ nhận dạy các bé từ 3 - 15 tuổi. Khóa học không chỉ giúp trẻ tăng cường sức khỏe, rèn luyện tính dẻo dai cho trẻ mà còn được bồi dưỡng về năng khiếu, có niềm đam mê nghệ thuật ngay từ nhỏ, có cơ hội để phát huy hết sở trường diễn xuất của trẻ.

Phòng tập còn được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, không gian tập thoáng mát, sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bé trong từng giờ học.

Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giỏi nghề, giàu kinh nghiệm, trung tâm chắc chắn con bạn sẽ sớm phát huy được khả năng của mình với môn học Dances port. Trường hợp bạn đọc muốn học Muay Thái tại Hà Nội có thể đọc thêm bài viết tổng hợp những địa điểm học Muay Thái tại Hà Nội mà chúng tôi đã thực hiện.

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news