Tin mới

Mách bạn 3 địa điểm học tiếng Nhật tại Thủ Đức chất lượng nhất

Thứ tư, 09/11/2016, 14:11 (GMT+7)

Những năm gần đây, tiếng Nhật trở thành một xu thế ngôn ngữ mới với rất nhiều các bạn trẻ học ngôn ngữ này. Bởi vậy để tìm được một địa điểm học tiếng Nhật vừa chất lượng vừa phù hợp không phải là dễ đối với tất cả những người có nhu cầu. Tại Thủ Đức có nhiều địa chỉ học tiếng Nhật, tuy nhiên các địa điểm học tiếng nhật tại Thủ Đức có chất  lượng học tốt nhất sẽ được giới thiệu dưới đây cho các bạn có nhu cầu học tham khảo.

Những năm gần đây, tiếng Nhật trở thành một xu thế ngôn ngữ mới với rất nhiều các bạn trẻ học ngôn ngữ này. Bởi vậy để tìm được một địa điểm học tiếng Nhật vừa chất lượng vừa phù hợp không phải là dễ đối với tất cả những người có nhu cầu.

Tại Thủ Đức có nhiều địa chỉ học tiếng Nhật, tuy nhiên các địa điểm học tiếng Nhật tại Thủ Đức có chất lượng học tốt nhất sẽ được giới thiệu dưới đây cho các bạn có nhu cầu học tham khảo.

1. Trung tâm Nhật ngữ  Thành Công

Địa chỉ : 102 A, Khu phố 4, đường 297, Phường Phước Long B, Quận Thủ Đức

Đây là một trung tâm dạy tiếng Nhật chất lượng với chi phí học phí phải chăng.

Đặc biệt khi theo học tại trung tâm, bạn được thử sức học với chương trình học tiếng Nhật online tiên tiến, giúp các bạn tiếp cận tiếng Nhật nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sự kết hợp học trực tiếp và học online đã và đang đem đến thành công cho nhiều bạn đã học tiếng Nhật tại đây

3 địa điểm học tiếng Nhật tại Thủ Đức chất lượng nhất

Giảng viên với niều năm công tác tại Nhật có kinh nghiệm trong sử dụng ngôn ngữ  Nhật, giảng viên bản địa nhiệt tình, gần gữi với học viên.

Đây sẽ là một môi trường tốt để bạn học tiếng Nhật.

2. Lớp học tiếng Nhật tại Thủ Đức

Địa điểm học tiếng Nhật uy tín

Địa chỉ:  6/6 Nguyễn Văn Lịch, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức(cách chợ Thủ Đức 200m)

Tại lớp học tiếng Nhật tại Thủ Đức bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian học tiếng Nhật.

Không chỉ được học với 100% người bản ngữ có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Nhật mà môi trường học tập rất lý tưởng tạo điều kiện để bạn tiếp thu và nhớ bài nhanh ngay tại lớp.

3. Nhật Ngữ Sakura Thủ Đức

 Địa chỉ: 27, đường số 5, Khu phố 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM

Với các hệ thống lớp học từ cơ bản đến chuyên sâu, luyện thi chứng chỉ năng lực tiếng Nhật, Nhật ngữ Sakura Thủ Đức đã và đang khẳng định vị trí của mình trong các địa điểm dạy tiếng Nhật tại Thủ Đức.

Đặc biệt học phí tại đây khá rẻ, phù hợp với các bạn sinh viên có niềm đam mê, muốn học thêm ngôn ngữ  mới là tiếng Nhật.

Trên đây là 3 địa điểm học tiếng Nhật tại Thủ Đức chất lượng nhất theo điều tra ý kiến của các học viên học tiếng Nhật. Hi vọng với các gợi ý trên, bạn có thể tìm thấy cho mình địa chỉ học tiếng Nhật phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn đọc có nhu cầu học thêm tiếng Anh có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng Anh ở TP Hồ Chí Minh của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Trịnh Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news