Tin mới

Mách bạn 4 địa điểm học bơi ở TP HCM được đánh giá tốt

Thứ ba, 01/11/2016, 14:37 (GMT+7)

Bơi là bộ môn thể thao được nhiều người ưa chuộng, nó giúp cải thiện sức khỏe và cực kì hiệu quả trong việc giảm căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn đã biết bơi chưa? Nếu chưa bạn có muốn học bơi không? Bạn đã học ở đâu?

Bơi là bộ môn thể thao được nhiều người ưa chuộng, nó giúp cải thiện sức khỏe và cực kì hiệu quả trong việc giảm căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn đã biết bơi chưa? Nếu chưa bạn có muốn học bơi không? Bạn đã học ở đâu?

Mách bạn 4 địa điểm học bơi ở TP HCM được đánh giá tốt

Tinmoi.vn xin giới thiệu cho bạn 4 địa điểm học bơi ở TP HCM được mọi người yêu thích bởi những nơi này luôn đảm bảo chất lượng và có huấn luyện viên dạy bơi chuyên nghiệp, chu đáo và tận tụy.a1

1. Địa điểm học bơi ở TPHCM: hồ bơi Văn Thánh

Nhắc đến hồ bơi Văn Thánh không ít các bạn trẻ biết đến, hồ năm tại số 48/10 đường Điện Biên Phủ, trực thuộc khu du lịch Văn Thánh. Phần lớn không gian hồ bơi được thiết kế khá gần gũi với thiên nhiên và rất thơ mộng. 

Nơi đây là địa chỉ bơi lội yêu thích của giới trẻ Việt cũng như du khách quốc tế. Hồ Văn Thánh có độ sâu từ 0,6 đến 1,8m rộng 100m2. Ngoài ra, khuôn viên hồ bơi còn có phòng tắm tráng sạch sẽ, rộng rãi và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. 

Hồ bơi Văn Thánh là một trong những địa điểm học bơi ở TP HCM

Nếu học ở đây, bạn sẽ được đào tạo từ những kỹ năng cơ bản nhất về môn bơi lội, song song với đó là được thực hành một cách bài bản nhất các động tác kỹ thuật bởi cùng các chuyên gia bơi lội hàng đầu quốc gia. Hãy đến đây học và tận hưởng điều thú vị từ môn bơi lội bạn nhé.2a

Địa điểm học bơi ở TPHCM: hồ bơi Hải Quân

Nếu các bạn nữ ngại khi học HLV nam thì Hồ bơi Hải Quân là địa chỉ học bơi lý tưởng dành cho bạn, bởi ở đây luôn có những HLV nữ dạy giỏi, từng đạt nhiều thành tích cao trong thi đấu. 

Những địa điểm học bơi ở TP HCM được đánh giá tốt

Là hồ bơi ngoài trơi, được thiết kế mái che nên các bạn nữ không sợ da bắt nắng nhé. Hồ bơi Hải Quân gồm 3 hồ: hồ chính được thiết kế theo chuẩn Olympic, một hồ giành cho trẻ em và một hồ phụ dài 25m. Nằm trong khuôn viên hồ bơi còn có nhiều dịch vụ tiện ích như đồ ăn nhanh, cafe...a2

3. Điểm học bơi cùng HLV giỏi tại hồ bơi Kỳ Đồng

Nằm tại địa chỉ 40, Quận 3, TP HCM. Với chiều dài hồ được thiết kế 24m, độ sâu tư 1,4 đến 2m. Đến đây bạn như được bơi tại các hồ bơi thi đấu của quốc gia vậy, vì hồ được thiết kế theo khu vực bơi riêng biệt giành cho người lớn và trẻ em, chia thành làn bơi riêng biệt cho cả nam và nữ. 

Hồ có phòng thay đổ sạch sẽ, ngăn nắp. Bạn có thể yên tâm về học phí cũng như vé vào bể bơi, rất hợp lý. Ở các lớp học, bạn sẽ được các chuyên gia, HLV giỏi nhất đến từ trung tâm có uy tín nhất trong lĩnh vực bơi lội truyền dạy những kinh nghiệm, bạn sẽ tích lũy được những bài học bơi lội cực kỳ quý báu. 

4. Học bơi kèm riêng tại hồ bơi Rạch Miễu

Hồ Rạch Miếu là một quần thể gồm 3 hồ. Tổng thiết kế hồ lớn theo chuẩn Olympic với chiều dài là 50m. Hai hồ còn lại là một hồ giành cho trẻ em và một hồ trung bình dài 25m. Hồ cũng có làn bơi riêng biệt cho nam và nữ. 

Với chất lượng nước hồ luôn xanh, sạch, đẹp, chất lượng được đảm bảo thay mới thường xuyên. Tại lớp học, cứ 2 học viên có 1 HLV kèm theo, nên chất lượng lớp học cũng như độ an toàn trong suốt khóa học luôn được đảm bảo. Chúc bạn sớm lựa chọn cho mình một địa điểm học bơi tại TP HCM, ngoài ra bạn đọc muốn học Guitar có thể đọc thêm bài viết tổng hợp các địa điểm học Guitar ở TPHCM mà chúng tôi đã thực hiện, chúc bạn thành công!

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news