Tin mới

Mách bạn 5 mẹo tăng chiều cao cho nam dễ thực hiện

Thứ ba, 22/11/2016, 09:49 (GMT+7)

Biết các mẹo tăng chiều cao cho nam không chỉ giúp các chàng cải thiện vóc dáng mà còn khiến cho bạn thêm vạm vỡ bởi sự phát triển của cơ bắp.

Biết các mẹo tăng chiều cao cho nam không chỉ giúp các chàng cải thiện vóc dáng mà còn khiến cho bạn thêm vạm vỡ bởi sự phát triển của cơ bắp.

Có một vóc dáng hoàn hảo với chiều cao lý tưởng là ước muốn của rất nhiều người, nhất là các bạn nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được chiều cao như mình mong muốn, có người cao nhưng có người lại khá khiêm tốn. Do vậy, rất nhiều các chàng trai quan tâm đến mẹo tăng chiều cao cho nam. Vậy có những mẹo tăng chiều cao nào, bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một số mẹo tăng chiều cao cho nam vừa cơ bản, vừa dễ thực hiện.

Nhảy dây

Mẹo tăng chiều cao cho nam bằng nhảy dây sẽ giúp cơ thể bạn giãn nở nhiều hơn, đặc biệt mẹo này tác dụng mạnh vào chân dưới nên thúc đẩy việc tăng trưởng chiều cao.

Nhảy dây là một mẹo tăng chiều cao cho nam rất tốt

Trong suốt quá trình bạn vận động bằng dây, chuyển động nhảy dây sẽ khiến các cơ được tạo dựng sau đó duỗi ra. Cứ lặp đi lặp lại như vậy trong suốt thời gian nhảy dây. Rất nhiều các bạn nam lựa chọn mẹo tăng chiều cao cho nam này bởi sự đơn giản khi thực hiện và kết quả nhận được rất tốt nếu luyện tập thường xuyên.

Bơi lội

Trong tất cả các mẹo tăng chiều cao cho nam, chúng ta không thể không nhắc đến bơi lội. Đây là một bài tập rất tuyệt vời đối với những bạn muốn nâng tầm chiều cao của mình.

Bơi lội

Khi bơi lội, toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được kết hợp hoạt động. Vừa duỗi cơ thân người và vừa duỗi các cơ tay chân. Sự hoạt động đồng bộ của các cơ sẽ giúp chiều cao của bạn tăng dần lên.

Đối với mẹo tăng chiều cao này, bạn nên luyện tập 2 giờ mỗi ngày và thực hiện thường xuyên sẽ mang lại kết quả rất tốt.

Đạp xe

Đạp xe cũng rất tốt để tăng chiều cao

Đạp xe mỗi ngày khoảng từ 80 – 90 phút cũng là một mẹo tăng chiều cao cho nam được lựa chọn nhiều. Đối với cách này, khi đạp xe bạn nên nâng yên xe đến mức cao nhất như vậy khi bạn đạp các cơ chân sẽ duỗi ra hết cỡ. Hãy kiên trì thực hiện nó, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Bài tập gập người

Bạn đã bao giờ nghe qua việc gập người cũng là một mẹo tăng chiều cao cho nam chưa? Chắc hẳn nhiều bạn sẽ ngạc nhiên bởi bài tập đơn giản này lại có thể khiến bạn không  phải tự ti về chiều cao của mình nữa. Nhưng sự thật là vậy đấy các chàng ạ.

Bài tập gập người

Đối với mẹo này bạn chỉ cần đứng thẳng sau đó gập người xuống và chạm tay vào các ngón chân. Khi tập, các bạn nên duỗi cơ người ra càng xa càng tốt, cơ chân và cơ tay cũng duỗi thẳng. Bạn Giữ tư thế này trong vài giây mỗi lần tập.

Tập xà đơn

Tập xà đơn

Mẹo tăng chiều cao cho nam bằng tập xà đơn cũng được rất nhiều các bạn nam lựa chọn. Chỉ với một thanh xà đơn và các động tác treo mình lên xuống nhiều lần, chiều cao của bạn đã có thể cải thiện rất nhiều đấy nhé. Khi tập, bạn nên thả lỏng toàn thân để cơ thể của bạn duỗi ra như vậy nó mới giúp ích cho việc thúc đẩy chiều cao. Đối với mẹo này, bạn nên kiên trì thực hiện ít nhất là 2 lần một tuần để cho kết quả tốt nhất.

Trên đây là 5 mẹo tăng chiều cao cho nam cơ bản nhất, bạn hãy tập luyện đều đặn để tăng chiều cao của mình nhé. Sự kiên nhẫn trong tập luyện khi thực hiện các mẹo này sẽ quyết định rất cao đến chiều cao của bạn, do vậy các bạn cần chú ý nhé. Ngoài ra cũng đừng quên ăn uống đủ chất dinh dưỡng, bổ sung canxi và giữ cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái nhất. Chúc các bạn thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tăng chiều cao với 9 mẹo cực dễ mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp nhé!

Linh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news