Tin mới

Mách bạn cách làm đẹp với dầu dừa nguyên chất hiệu quả

Thứ sáu, 22/05/2015, 23:54 (GMT+7)

Dầu dừa nguyên chất có tác dụng làm đẹp tuyệt vời  cho làn da cũng như sức khỏe của chúng ta.Để có một làn da khỏe đẹp, mịn màng, sạch mụn, dầu dừa nguyên chất là thần dược bạn không nên bỏ qua. Nhưng  phải biết  sử dụng đúng cách thì dầu dừa mới đem lại hiệu quả cao nhất. 

Dầu dừa nguyên chất có tác dụng làm đẹp tuyệt vời  cho làn da cũng như sức khỏe của chúng ta.Để có một làn da khỏe đẹp, mịn màng, sạch mụn, dầu dừa nguyên chất là thần dược bạn không nên bỏ qua. Nhưng  phải biết  sử dụng đúng cách thì dầu dừa mới đem lại hiệu quả cao nhất. 

Dầu dừa nguyên chất thần dược cho làn da đẹp

Vậy sử dụng dầu dừa như thế nào mới mang lại kết quả tối ưu? Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn những lời khuyên cũng như hướng dẫn cách sử dụng dầu dừa nguyên chất để làm đẹp da hiệu quả.

Dùng dầu dừa nguyên chất để làm đẹp da mặt

Da mặt luôn được chị em phụ nữ quan tâm và chăm sóc cẩn thận nhất. Khi dùng dầu dừa nguyên chất để đắp mặt bạn sẽ không phải lo về độ an toàn của nó vì đây là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.  Tuy nhiên,phải chăm sóc da mặt với dầu dừa như thế nào mới có một làn da đẹp. Hãy cùng nhau khám phá nhé:

Cách làm trắng mịn da với dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa nguyên chất có tác dụng làm trắng da mặt rất hiệu quả. Đặc biệt là khi kết hợp với chanh tươi và đường trắng làm mặt nạ đắp mặt. Để thực hiện được loại mặt nạ này,  bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sẵn có là chanh tươi, dầu dừa, và đường trắng.

Dầu dừa nguyên chất làm trắng da mặt

Các bước tiến hành:

-Bạn trộn hỗn hợp dầu dừa, chanh tươi, đường theo tỷ lệ 2:1:1.

-Thoa đều lên khắp măt

-Massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ dưới lên trên trong thời gian từ 15-20 phút.

-Rửa sạch mặt với nước ấm.

-Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần bạn sẽ sớm có một làn da đẹp 

Ngoài ra, sử dụng dầu dừa với sữa tươi, trộn đều đắp lên mặt tương tự như cách trên cũng làm trắng da nhanh chóng.

Dùng dầu dừa nguyên chất để dưỡng trắng cho toàn thân

Cũng giống cho da mặt, dầu dừa cũng có tác dụng rất tốt cho việc dưỡng trắng da toàn thân. Bí quyết cực đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, đặc biệt là với người có da khô, dầu dừa sẽ cung cấp thêm độ ẩm để da bạn thêm khỏe mạnh hơn.

-Khi tắm bạn nên hòa 1 lượng nhỉ dầu dừa vào trong bồn tắm. Không cần dung thêm các loại sữa dưỡng ẩm nào khác bạn cũng sẽ có được làn da mềm mượt.-Bạn cũng có thể trộn dầu dừa cùng với sữa tắm. Vừa giúp da có mùi thơm nhẹ nhàng vừa có tác dụng làm trắng cực hiệu quả.

-Sau khi tắm xong bạn đừng quên thoa lên da một lớp dầu dừa mỏng. Vì đây là lớp bảo vệ da đảm bảo cho bạn trước những tác hại không tốt của môi trường

Dùng dầu dừa làm chất tẩy trang sau khi trang điểm

Dầu dừa có tác dụng tẩy trang

Dầu dừa nguyên chất vừa có tác dụng lấy đi lớp da chết, vừa  có tác dụng dưỡng ẩm.Nên chọn dầu dừa làm chất tẩy trang là sự lựa chọn đúng đắn. Chỉ cần thoa dầu dừa nhẹ nhàng lên mặt, sau đó dùng tay massage, dầu dừa sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm trên mặt bạn một cách dễ dàng.

Dầu dừa nguyên chất là nguyên liệu tuyệt vời để dưỡng tóc

Mái tóc có vai trò quan trọng đối với chúng ta. Nếu bạn băn khoăn phải làm cách nào mới có một mái tóc đẹp, hau bạn đang lo lắng vì mái tóc chẻ ngọn, thiếu sức sống của mình thì dầu dừa sẽ là vị cứu tinh hiệu quả cho bạn. Bằng cách đơn giản, bạn chỉ cần nhúng lược sạch vào dầu dừa rồi chải nhẹ nhàng lên tóc, cho thấm đều , dùng khăn quấn chặt tóc để nguyên trong vòng 20 – 30 phút  rồi đi gội đầu như bình thường. Sau một thời gian bạn sẽ thấy mái tóc của mình mềm mượt hơn, ít rụng hơn

Đó chỉ là một vài Công dụng tuyệt vời của dầu dừa nguyên chất cho việc làm đẹp. Kiên nhẫn sử dụng dầu dừa theo những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một làm da khỏe mạnh, mịn nàng và trắng đep. Làm đẹp với dầu dừa thật đơn giản, nhẹ nhàng, tiết kiệm. Hãy cùng kiểm chứng và khám phá loại thần dược cho phái đẹp này nhé!

Nguyễn Khiết (TH)









Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news