Tin mới

Mách bạn những địa điểm học bằng lái xe máy uy tín ở Hà Nội

Thứ ba, 01/11/2016, 15:31 (GMT+7)

Bạn có đang là sinh viên học tại Hà Nội? Bạn đã đến tuổi thi bằng lái xe máy mà băn khoăn muốn tìm một địa điểm để học bằng lái xe máy uy tín tại Hà Nội?

Bạn có đang là sinh viên học tại Hà Nội? Bạn đã đến tuổi thi bằng lái xe máy mà băn khoăn muốn tìm một địa điểm để học bằng lái xe máy uy tín tại Hà Nội?

Chúng tôi xin được giới thiệu một số địa điểm tiếp nhận hồ sơ thi bằng lái xe máy uy tín Hà Nội hiện nay. Là một trong 3 trung tâm đào tạo uy tín được cấp phép chính thức của Sở GTVT Hà Nội.

1. TRUNG TÂM THI BẰNG LÁI XE MÁY SỐ 1

Địa chỉ:

- Ngõ 562 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội 

- 66 Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội

Mách bạn những địa điểm học bằng lái xe máy uy tín ở Hà Nội

Trung tâm luôn đảm bảo 100% học viên đăng ký‎ là được đi thi ngay mà không phải chờ đợi như trước. Cùng với hơn 10 tổ chức đào tạo và thi lấy bằng, nhiều năm kinh nghiệm, giáo viên nhiệt tình cam kết mang đến cho học viên những buổi sát hạch lái xe với tỉ lệ đỗ cao nhất.

Hỗ trợ hồ sơ đầu vào, cam kết thi là có bằng. Đây là một trong những địa điểm học bằng lái xe máy uy tín tại Hà Nội.

Tới đây bạn sẽ  được cung cấp tài liệu học miễn phí về 150 câu hỏi lý thuyết thi bằng mới nhất từ Sở GTVT. Về hồ sơ và các giấy tờ liên quan sẽ được Trung tâm hỗ trợ hoàn thành từ a-z.

Đến với trung tâm bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về thủ tục thi bằng lái xe máy. Việc của bạn là hãy học hết các câu hỏi để có thể tham gia kỳ thi sát hạch tốt nhất.

2. TRUNG TÂM THI BẰNG LÁI XE UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Nằm ở số 19, ngõ 1, phố Ao Sen, Mô Lao, Hà Đông, Hà Nội. Với tiêu chí "uy tín với khách hàng - là trách nhiệm của chúng tôi" Trung tâm luôn nỗ lực cố gắng để đảm bảo các thủ tục hồ sơ nhanh gọn, đơn giản; uy tín và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu; giá cả ưu đãi và tiết kiệm chi phí tối đa,...

Tổng hợp những địa điểm học bằng lái xe máy uy tín ở Hà Nội

Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. Đội ngũ cộng tác viên trẻ tuổi, năng động có mặt trên khắp Hà Nội, chủ yếu là sinh viên đang học tại các trường ĐH, CĐ và TCCN. 

Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngoài giờ hành chính. Vì vậy có thể linh động hơn về thời gian cũng như công việc của bạn. Phương châm phục vụ của trung tâm là: “Đã thi là phải đỗ”. Vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi đăng ký tại đây.

3. TRUNG TÂM TUYỂN SINH BẰNG LÁI XE A1, A2 

Văn phòng tiếp nhận hồ sơ thi bằng xe máy gồm những địa chỉ sau: 

Chi nhánh 1: Số 18 Trần Phú (Đối diện Đại Học Kiến Trúc)

Chi nhánh 2:Số 36 Chùa Bộc (Đối diện Học Viện Ngân Hàng)

Chi nhánh 3:Số 274 Lê Trọng Tấn (Đối diện Bảo Tàng Không Quân cạnh Đại Học Y Hà Nội)

Chi nhánh 4:Số 138 Lê Duẩn (Cạnh công viên Thống Nhất gần Đại Học Bách Khoa)

Chi nhánh 5:Số 238 Xuân Thủy (Cách trường Sư Phạm Hà Nội 150m)

Với ưu điểm là 1 trung tâm được cấp phép từ bộ giao thông vận tải, trung tâm luôn có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp giảng dạy lý thuyết và thực hành đầy đủ. Lịch học, thi được diễn ra liên tục, các bạn học viên có nhu cầu thi có thể nộp hồ sơ bất kỳ thời điểm nào trong tháng. 

Hãy yên tâm đến với trung tâm, bạn sẽ được hưởng dịch vụ thi bằng lái xe máy rẻ nhất Hà Nội, chất lượng lớn, cùng với 5 sân thi, 12 văn phòng cộng tác viên.

Trung tâm khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất Hà Nội, với phương châm: nếu chúng tôi là số 2 thì không ai là số 1".

Thi bằng lái xe máy uy tín chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến như thế. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay các Trung tâm để nộp hồ sơ và thi thật tốt nhé. Trường hợp bạn đọc có nhu cầu học tiếng Trung có thể tham khảo bài viết tổng hợp những địa điểm học tiếng Trung ở Hà Nội uy tín nhất mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news