Tin mới

Mách nhỏ các cô dâu cách chọn áo vest cho chú rể đối với kiểu có cúc

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:18 (GMT+7)

Nếu muốn chàng trai của mình trông thật điển trai trong ngày cưới, các cô dâu hãy tham khảo cách chọn áo vest cho chú rể được chia sẻ sau đây nhé!

Nếu muốn chàng trai của mình trông thật điển trai trong ngày cưới, các cô dâu hãy tham khảo cách chọn áo vest cho chú rể được chia sẻ sau đây nhé!

1. Chọn áo vest 1 cúc

Áo vest 1 cúc, xẻ giữa, tà áo mở rộng là cách chọn áo vest cho chú rể nào có thân hình cân đối và có chiều cao dưới 1m75. Hoặc đối với những chú rể hơi gầy cũng có thể phù hợp cách chọn áo vest cho chú rể này.  

Cách chọn áo vest cho chú rể vô cùng đơn giản

Chiếc vest này sẽ giúp chú rể trông trẻ trung hơn bởi kiểu dáng áo trông rất thoải mái, không quá cứng cáp. Đặc biệt khi phối cùng áo sơ mi ôm body tay dài, chú rể của bạn sẽ trông vô hấp dẫn đấy nhé!

2. Chọn áo vest 2 cúc - cách chọn áo vest cho chú rể đầy lịch lãm

Đơn giản bởi vì kiểu áo vest 2 cúc rất dễ mặc, có thể phù hợp được với rất nhiều dáng người và tất nhiên vẫn đảm bảo độ sang trọng, điển trai của chú rể. Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý khi chọn loại vest này thì phải chọn độ dài áo phù hợp và vừa vặn với thân hình nhé.

Bật mí cách chọn áo vest cho chú rể trong ngày cưới

3. Chọn áo vest 3 cúc:

Cách chọn áo vest cho chú rể theo kiểu vest 3 cúc thường phù hợp với những người có chiều cao từ 1m75 trở lên hoặc cho những người muốn tôn vòng hai của mình lên. Để trông lịch lãm hơn, chú rể chỉ cần đóng chiếc cúc ở giữa thôi nhé!

Cùng xem cách chọn áo vest cho chú rể đơn giản nhất

Ngoài việc áp dụng cách chọn áo vest cho chú rể vừa được chia sẻ, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm về việc lựa chọn màu sắc của áo cũng như những kiểu quần dài phù hợp để có một bộ đồ đẹp nhất có thể nhé!. Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm cách chọn áo dài thật đẹp cho ngày ăn hỏi mà Tinmoi.vn đã tổng hợp trước đó để ngày trọng đại thêm lung linh, xinh đẹp.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news