Tin mới

"Mách nước" chị em văn phòng những cách giảm cân cực đơn giản mà hiệu quả

Thứ ba, 07/11/2017, 14:29 (GMT+7)

Tính chất công việc của chị em văn phòng là đi lại ít, ngồi là chủ yếu, nên béo bụng là vấn đề mà ai cũng gặp phải. Vậy làm sao để kiểm soát được vòng bụng mà vẫn có thể đảm bảo được công việc hàng ngày?

Tính chất công việc của chị em văn phòng là đi lại ít, ngồi là chủ yếu, nên béo bụng là vấn đề mà ai cũng gặp phải. Vậy làm sao để kiểm soát được vòng bụng mà vẫn có thể đảm bảo được công việc hàng ngày?

Béo bụng cũng gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần cho các chị em. Đa số người bị dư thừa mỡ bụng thường cảm thấy tự ti mỗi khi tiếp xúc với mọi người. Họ cảm thấy mình không hấp dẫn về mặt ngoại hình nên thường tránh tiếp xúc và nguy cơ mắc các chứng bệnh trầm cảm, căng thẳng, lo âu kéo dài rất cao.

Những lớp mỡ thừa sẽ nhanh chóng được triệt tiêu nhờ những cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng dưới đây

Các mẹo đơn giản nhưng thú vị sau đây tuy không giúp bạn thon gọn chỉ sau một đêm nhưng chúng sẽ đem lại cho bạn sự cải thiện đáng kể về vóc dáng và sức khỏe lâu dài.

Uống nhiều nước hơn

Nước liên quan nhiều đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả hơn. Cơ thể thiếu nước sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất, kéo theo khó Giảm cân.

Có lý thuyết cho rằng nếu bạn uống một ly nước trước bữa ăn thì bạn sẽ cảm thấy no nhanh hơn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ ăn ít hơn. 

Tuyệt đối không nhịn bữa sáng

Không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài là nguyên nhân khiến bạn ngày một gầy yếu và không có sức sống chứ không phải giảm mỡ thừa trên cơ thể. Bỏ bữa sáng không giúp giảm cân mà còn tác dụng ngược.

Dư thừa quá nhiều mỡ ở vùng bụng liên quan đến những tác động với sức khỏe như bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch.

Tăng độ cay cho thực phẩm

Ớt không chỉ đem lại hương vị đặc biệt cho món ăn mà chúng còn được chứng minh có khả năng đốt cháy chất béo.

Sử dụng thảo dược

Hiện nay, xu hướng giảm cân bằng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đang được cộng đồng ưa chuộng do tính an toàn và thân thiện với môi trường. 

Thế nhưng, người dùng cần lưu ý, chỉ nên chọn các sản phẩm chứa hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên đã qua kiểm chứng lâm sàng là an toàn trên cơ thể người dùng. Đồng thời, nên tránh xa các sản phẩm xách tay, những loại thuốc giảm cân trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Hiện nay trên thị trường có một số dòng sản phẩm thảo dược hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng rất tốt và thân thiện với sức khỏe trong đó có dòng thảo dược giảm cân Sen Quỳnh được khá nhiều dân văn phòng lựa chọn.

Các dòng sản phẩm thảo dược giảm cân cũng được nhiều chị em văn phòng sử dụng vì tác dụng nhanh và hiệu quả lâu dài.

Thảo dược giảm cân Sen Quỳnh đặc trị dành cho những người cơ địa khó giảm, đã sử dụng nhiều loại thuốc mà vẫn vô phương cứu chữa. Được chiếc xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên và được bộ y tế cục an toàn thực phẩm xác nhận an toàn thực phẩm.

Công dụng chính của thảo dược giảm cân Sen Quỳnh giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể, giảm mụn, nóng trong, lợi sữa mẹ, tốt cho các mẹ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng hiệu quả, cải thiện làn da. Ngoài ra với cơ địa khó giảm, thảo dược Sen Quỳnh hỗ trợ giảm tối thiểu 2kg/15 ngày.

Hạn chế sử dụng thức uống có cồn

 

Sử dụng thức uống có cồn cũng là một trong những yếu tố sản sinh hormone cortisol không có lợi cho vòng 2 của bạn. Đã đến lúc bạn phải hạn chế thói quen không có lợi cho sức khỏe này mà thay vào đó, bạn nên uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể, giải độc tố và thủy hợp tốt cho cơ bắp quanh vòng eo, giúp cho eo thon gọn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news