Tin mới

Mai Ngọc lên tiếng sau loạt ảnh bị Hà Đức Chinh lén "túm tóc"

Thứ ba, 30/01/2018, 19:50 (GMT+7)

Sau hình ảnh nghịch tóc MC Mai Ngọc của cầu thủ U23 Việt Nam Hà Đức Chinh được đăng tải, MC Mai Ngọc lập tức lên tiếng.

Sau hình ảnh nghịch tóc MC Mai Ngọc của cầu thủ U23 Việt Nam Hà Đức Chinh được đăng tải, MC Mai Ngọc lập tức lên tiếng.

 

Sau khi trở về với huy chương bạc U23 Châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của rất nhiều người hâm mộ. Dù phải đợi các cầu thủ trong một thời gian rất dài nhưng không ai tỏ ra ái ngại.

 

Trong số đó có MC thời tiết xinh đẹp Mai Ngọc. Tranh thủ trước khi các cầu thủ tiến vào sân vận động Mỹ Đình, Mai Ngọc đã ghi lại hình ảnh kỷ niệm với các cầu thủ. Cũng chính khoảnh khắc ấy, sự tinh nghịch của Đức Chinh đã bộc lộ.

Ảnh Trí thức trẻ

 

Trong khi những người xung quanh đều tập trung hướng về ống kính, Đức Chinh bất ngờ vén tóc Mai Ngọc với biểu cảm rất nghiêm túc. Hành động khó hiểu này nhanh chóng lọt vào tầm soi của cư dân mạng.

 

Sau khi xem được hình ảnh MC Mai Ngọc đã có lời đáp trả trên Facebook. Không phàn nàn về việc làm của Đức Chinh, nữ MC chỉ thắc mắc về việc người chế ảnh đã hiểu lầm màu tóc của mình là màu vàng nhưng thật ra đó là màu nâu. Có lẽ Mai Ngọc cũng chẳng thấy khó chịu vì Đức Chinh đâu vì mấy ai được cầu thủ của U23 thoải mái đùa giỡn như thế.

Mai Ngọc lên tiếng về hình ảnh của cư dân mạng chia sẻ. Ảnh chụp màn hình

 

Lục lại những hình ảnh liên quan đến Đức Chinh, những người hâm mộ nhanh chóng nhận ra, sự tinh nghịch này vốn dĩ là tính cách của anh. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, chỉ cần xuất hiện trước ống kính, Đức Chinh cũng thể hiện rất nhiều biểu cảm khó đỡ.

Chàng trai trẻ của đội tuyển U23 có năng khiếu gây cười mọi nơi mọi lúc.Ảnh internet

Lúc nào anh cũng trẻ trung và ngộ nghĩnh. Ảnh internet

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news