Tin mới

Mai Phương rạng rỡ đưa con gái về quê dù đang điều trị ung thư

Thứ tư, 17/10/2018, 15:34 (GMT+7)

Dù đang trong quá trình điều trị ung thư nhưng nữ diễn viên Mai Phương vẫn tranh thủ đưa con gái về quê nội thăm người thân.

Dù đang trong quá trình điều trị ung thư nhưng nữ diễn viên Mai Phương vẫn tranh thủ đưa con gái về quê nội thăm người thân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Mai Phương đã chia khoảnh khắc đáng yêu của con gái trong hành trình về quê nội. Cô chia sẻ: "Lần đầu cho bạn nhỏ về quê Nội để cảm nhận được cái nắng gay gắt và khô cằn của vùng đất Quảng Trị (miền trung) nhưng cũng đầy sự chân thành ấm áp của tình làng nghĩa xóm... Mặc dù cả mẹ và bé mỗi lần nghe nói chuyện phải nhờ ông ngoại dịch lại dùm, hoặc phải nghe lại mấy lần mới hiểu được. Làn da của bạn nhỏ hơi sạm đi nhưng niềm vui khám phá dường như vẫn chưa hết được. Kệ cứ vui con nhé, mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn".

Mai Phương rạng rỡ cùng con gái về quê nội. Ảnh internet
Con gái Mai Phương thích thú với không gian ở quê. Ảnh internet
Mai Phương luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Ảnh internet

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn được biết đến với vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật. Đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đều mong nữ diễn viên 33 tuổi sớm khỏi bệnh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news