Tin mới

Mai Phương Thúy đã bí mật kết hôn với ai?

Thứ tư, 24/09/2014, 08:40 (GMT+7)

Đã không ít bạn bà và fan hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi Hoa hậu Mai Phương Thúy thừa nhận mình đã kết hôn. 

Đã không ít bạn bà và fan hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi Hoa hậu Mai Phương Thúy thừa nhận mình đã kết hôn. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn là cái tên được quan tâm trong làng giải trí. Mới đây, dư luận đã không khỏi hoài nghi khi Mai Phương Thúy thẳng thắn thừa nhận mình trong tình trạng đã kết hôn. 

Nghi vấn Mai Phương Thúy đã bí mật kết hôn

Theo đó, khi hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ bức hình thực đơn tại bữa tiệc Singapore, trong thiệp mời, tên của Mai Phương Thúy được mời với đại từ nhân xưng "Mrs". Trong tiếng anh "Mrs" là dành xưng hô với những phụ nữ đã kết hôn. Khi một người bạn của Mai Phương Thúy tỏ ý nghi ngờ. Thì lập tức,  Hoa hậu Việt Nam 2006 thẳng thắn trả lời: "Im married" (Tạm dich: Tôi đã kết hôn).

Bạn trai giấu mặt của Mai Phương Thúy

Ngay sau khi Mai Phương Thúy thừa nhận mình đã kết hôn, không ít người hoài nghi liệu đây có là sự thật hay chỉ là câu nói bông đùa của Mai Phương Thúy. Và nếu là thật thì người cô đã kết hôn là ai? Bởi từ trước đến nay, Mai Phương Thúy vẫn là người giấu kín chuyện riêng tư của mình. Có rất nhiều tin đồn về bạn trai của Mai Phương Thúy. Đầu tháng 10/2010, trong buổi ra mắt BST thu/đông 2010 của các thương hiệu thời trang danh tiếng, Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên khi xuất hiện tay trong tay với một người đàn ông lạ có chiều cao lý tưởng.

Đây là người đàn ông đầu tiên khiến người đẹp cao 1m85 cảm thấy mình thật nhỏ bé khi dựa vào bờ vai: "Tôi thích bàn tay anh ấy dày và rất ấm, khác hẳn ngón tay dài, xương xương của mình. Khi nắm tay, anh ấy nắm rất chặt, tôi thấy mình lặng đi trong hạnh phúc và sự che chở". Chính vì vậy, dù không chính thức thừa nhận Benny Ng nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng đây chính là người đàn ông mà người đẹp từng chia sẻ.

Tuy nhiên, dù xuất hiện nhiều bên người đàn ông này, nhưng Mai Phương Thúy chưa một lần công khai chuyện tình cảm. Và bạn trai của Mai Phương Thúy vẫn là một ẩn số.

Dù đã rút khỏi showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là cái tên được săn đón hàng đầu

Theo tin tức, thời gian gần đây, thông tin mai Phương Thúy bất ngờ công bố rút lui khỏi showbiz khiến dư luận bất ngờ. Sau 8 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên có sức hút đặc biệt trong lòng công chúng. Không chỉ thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện và xã hội, Mai Phương Thúy còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều sự kiện giải trí lớn.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news